Hơn 500 vận động viên tham gia sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng”

(khoahocdoisong.vn) - Sự kiện “Chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng” được tổ chức ngày 13/10/2019 vừa quatại Quảng trường 23 - 3 do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) cùng Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chi nhánh Bình Phước phối hợp tổ chức.

Chương trình thu hút hơn 500 vận động viên là đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh trên địa bàn TP Đồng Xoài; cán bộ, nhân viên và khách hàng của Tập đoàn MB tham gia. Hoạt động này cũng đánh dấu sự có mặt và phát triển của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life - thành viên của Tập đoàn MB tại Bình Phước.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life là công ty liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội, Ageas – Bỉ, Muang Thai Life – Thái Lan. Qua 3 năm hoạt động, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life đã vinh dự nhận Giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do Tạp chí International Finance bình chọn và trao tặng.

Cùng với các hoạt động kinh doanh mở rộng thị trường, MB Ageas Life cũng luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng. Cùng với việc đồng tổ chức giải Chạy bộ vì sức khỏe cộng đồng, trước đó hãng bảo hiểm này cũng đã  trao tặng trên 225 triệu đồng để chung tay cùng “Quỹ hy vọng” xây dựng điểm trường Huổi Áng tại huyện Sốp Cộp, tỉnh Sơn La.

Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng trao 30 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó, họcgiỏi trong địa bàn tỉnh. Đồng thời, Ban Tổ chức phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Phú Đức, TPHCM tổ chức hoạt động xét nghiệm máu và đo độ loãng xương, trao đổi kiến thức về bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường… cho các khách hàng tham gia sự kiện. 

Theo Đời sống
Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Giá vé máy bay nội địa tăng từ 1/3

Các đường bay có khoảng cách dưới 500km có mức giá trần là 1,6 triệu đồng/vé/chiều với đường bay phát triển kinh tế-xã hội và 1,7 triệu đồng/vé/chiều với các đường bay khác.
back to top