Hơn 300 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tham gia “Ngày hội đọc sách 2019”

(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH Đường Sách TPHCM phối hợp McDonald’s Việt Nam, Công ty Sách 24h và Công ty Saigon Books đã tổ chức  “Ngày hội đọc sách 2019” cho hơn 300 các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ mái ấm, nhà mở tại đường Sách TPHCM (đường Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TPHCM).

Sách là kho tàng tri thức quan trọng đối với tất cả mọi người bởi chúng ghi lại những kiến thức, những giá trị của cuộc sống mà người đi trước đã đúc kết, trải nghiệm và truyền lại cho thế hệ sau. 

Các bé đang đọc sách ở Ngày hội đọc sách 2019.

Các bé đang đọc sách ở Ngày hội đọc sách 2019.

Xuất phát từ sự cần thiết của việc đọc sách và từ những nhận thức đúng đắn về mục đích, ý nghĩa và vai trò to lớn đó, Công ty TNHH Đường Sách TPHCM phối hợp cùng McDonald’s Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày hội đọc sách 2019” với nhiều hoạt động bổ ích, hấp dẫn nhằm khích lệ sở thích đọc sách cho trẻ em. Chương trình sẽ chào đón hơn 300 em đến từ làng trẻ mồ côi, mái ấm tình thương, nhà mở tại Bình Dương và TPHCM, được tổ chức từ 9h00 đến 18h00 ngày 22/6 tại đường sách Nguyễn Văn Bình TPHCM.

Nhiều chương trình cho trẻ chơi trong Ngày hội đọc sách 2019.

Nhiều chương trình cho trẻ chơi trong Ngày hội đọc sách 2019.

Dịp này, McDonald’s Việt Nam đã giới thiệu đến những bạn đam mê đọc sách bộ sách “Happy Meal Readers”. Bộ sách được biên tập và sản xuất độc quyền bởi Cressida Cowell – tác giả nổi tiếng của bộ sách “Bí kíp luyện rồng” về chuyến phiêu lưu tìm hiểu về khủng long của gia đình nhà ngọn cây. Với 12 tập truyện được xuất bản trên chất liệu thân thiện với môi trường, thiết kế hấp dẫn, nội dung phong phú hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ những trải nghiệm đọc mới mẻ.

Ông Toàn Nguyễn – giám đốc Marketing, McDonald’s Việt Nam (mặc áo đen) tặng bộ sách cho các bé. Ông Toàn Nguyễn – giám đốc Marketing, McDonald’s Việt Nam cho biết: “ Từ nay, với mỗi phần ăn Happy Meal cho trẻ em, các bé sẽ có thêm sự lựa chọn quà tặng là đồ chơi hoặc sách. McDonald’s toàn cầu và đội ngũ McDonald’s Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức, tâm huyết tạo ra dự án phát triển thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức cho trẻ nhỏ, vì một thế hệ trẻ ưu việt. Ngoài ra, với việc tham gia hoạt động đọc sách cùng nhau mỗi lần 30 phút sẽ là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và chia sẻ với con cái nhiều hơn”.

Ông Toàn Nguyễn – giám đốc Marketing, McDonald’s Việt Nam  (mặc áo đen) tặng bộ sách cho các bé.

Ông Toàn Nguyễn – giám đốc Marketing, McDonald’s Việt Nam cho biết: “ Từ nay, với mỗi phần ăn Happy Meal cho trẻ em, các bé sẽ có thêm sự lựa chọn quà tặng là đồ chơi hoặc sách. McDonald’s toàn cầu và đội ngũ McDonald’s Việt Nam mong muốn đóng góp một phần công sức, tâm huyết tạo ra dự án phát triển thói quen đọc sách, trau dồi kiến thức cho trẻ nhỏ, vì một thế hệ trẻ ưu việt. Ngoài ra, với việc tham gia hoạt động đọc sách cùng nhau mỗi lần 30 phút sẽ là cơ hội tốt để ba mẹ có thể gắn kết, gần gũi và chia sẻ với con cái nhiều hơn”.

Đường Sách TPHCM từ lâu đã là điểm hẹn, nơi đọc sách lý tưởng, trở thành khoảng lặng cuối tuần của người dân trong thành phố và du khách, “Ngày hội đọc sách 2019” được tổ chức tại đây lại càng tăng thêm giá trị nhân văn, thúc đẩy văn hóa đọc sách và truyền tải thông điệp bình đẳng trong tiếp cận tri thức đối với mọi tầng lớp, thành phần trong xã hội. 

Trong khoảng thời gian tham gia các hoạt động vui chơi và đắm mình trong không gian truyện và sách, Ban tổ chức sẽ có các quầy bánh, nước và sữa phục vụ các em.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top