Hơn 23 nghìn học sinh lớp 12 Hải Phòng trở lại trường ôn tập

(khoahocdoisong.vn) - Thông tin từ Sở GD&ĐT Hải Phòng, tình hình dịch bệnh tại thành phố được đảm bảo vì thế Sở quyết định xin ý kiến lãnh đạo UBND cho học sinh lớp 12 quay lại trường ôn tập.

Sau gần 1 tháng dừng đến trường do Hải Phòng có F0 là một nữ giáo viên Trường THPT Ngô Quyền, từ ngày 14/6, hơn 23 nghìn học sinh lớp 12 của Hải Phòng đã đi học trở lại. 

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hải Phòng cho biết, tình hình dịch bệnh tại thành phố được đảm bảo vì thế Sở quyết định xin ý kiến lãnh đạo UBND cho học sinh lớp 12 quay lại trường ôn tập.

Các nhà trường cơ bản đã chủ động thích ứng với tình hình nên công tác phòng dịch được đảm bảo an toàn. 

Hiện tại, đang là thời điểm nước rút của các học sinh lớp 12, chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới, cho nên, việc được quay trở lại trường ôn tập là một tin vui đối với các học sinh và cả giáo viên.

Đối với Trường THPT Ngô Quyền, nơi có nữ giáo viên F0 đã có quyết định dỡ bỏ phong tỏa từ 6 giờ sáng ngày 13/6. Để đảm bảo quyền lợi học tập của học sinh Trường THPT Ngô Quyền, Sở đã có công văn hỏa tốc xin ý kiến của UBND TP Hải Phòng về việc cho học sinh lớp 12 của trường này được đến trường ôn tập trở lại từ 14/6.

Theo chỉ đạo của Sở GD&ĐT, những giáo viên đảm bảo an toàn dịch tễ mới được ôn tập cho học sinh. Còn lại những thầy cô thuộc diện cách ly y tế, theo dõi y tế phải thực hiện nghiêm túc theo quy định. 

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top