Hơn 20.000 người tham dự ngày hội đi bộ vì Việt Nam năng động lần 5

Với mong muốn góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc và sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam, chương trình Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động 2018 do Nestlé MILO cùng với Sở Giáo dục

Toàn thể lãnh đạo và nhà tài trợ cam kết hành động vì một thế hệ Việt Nam năng động .

Đây là lần đầu tiên chương trình quy tụ số lượng người tham dự lớn nhất hiện nay, thể hiện tinh thần vì một thế hệ Việt Nam năng động.

Trong 5 năm qua, thông qua sự kiện “Ngày hội Đi Bộ”, Nestlé MILO đã trao tặng 100 bộ dụng cụ thể thao cho 100 trường học tại Hà Nội và TPHCM. Riêng trong sự kiện ngày hôm nay, Nestlé MILO trang bị dụng cụ thể thao cho 30 trường học tại thị xã Sơn Tây, huyện Ba Vì, Phúc Thọ và Thạch Thất.

Chương trình Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động 2018 là hoạt động mở màn cho chuỗi hoạt động của chương trình Năng Động Việt Nam 2018.

Đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội trao cờ lưu niệm và hoa cảm ơn cho ông Ganesan Ampalavanar, đại diện Nestle Milo.

Ông Ganesan Ampalavanar, TGĐ Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn nhân rộng hoạt động này đến khắp mọi nơi ở Việt Nam, để tạo ra những sân chơi thể thao ý nghĩa cho trẻ em bên cạnh những hoạt động thể thao khác mà Nestlé MILO hỗ trợ. Là chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe, chúng tôi tin rằng thể thao và dinh dưỡng tốt là nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh và vững vàng của trẻ em. Chúng tôi chia sẻ tầm nhìn “nuôi dưỡng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và khỏe mạnh” với toàn cộng đồng.”

Ông Phạm Xuân Tiến, PGĐ Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội nhận xét: Trước thực trạng điều kiện luyện tập thể thao cho học sinh tại các trường học còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt tại các trường học ở vùng xa, Ngày hội Đi Bộ gây quỹ phát triển thể thao học đường là một sáng kiến rất có ý nghĩa, góp phần mang thể thao đến gần hơn nữa cho các em nhỏ”.

Diễn viên Hồng Đăng cùng bé Nhím và Kẹo là một trong những thành viên nhiệt tình nhất của đoàn đi bộ.

Tham gia chương trình năm nay còn có gia đình diễn viên Hồng Đăng. Anh cũng kêu gọi các bậc cha mẹ hãy cùng chung tay với Nestlé MILO, tạo điều kiện cho các em nhỏ tham gia luyện tập thể thao, rèn luyện sức khỏe và học được bài học quý mà thể thao mang lại.

 Quảng Thảo – Ánh Dương

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top