Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender

Tổng cộng có 57 loại phương tiện khác nhau được JLR gửi đi, trong đó có 27 chiếc Land Rover Defender thế hệ mới được cấp cho Hội Chữ thập đỏ Anh quốc.

Jaguar Land Rover đang chuyển phát hơn 160 chiếc xe của mình đến khắp nơi trên thế giới để hỗ trợ các tổ chức y tế nhằm ứng phó với các tình huống khẩn cấp trong cuộc khủng hoảng toàn cầu liên quan đến dịch Covid-19.

Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 1

Tổng cộng có 57 loại phương tiện khác nhau được gửi đi, trong đó có 27 chiếc Land Rover Defender thế hệ mới được cấp cho Hội chữ thập đỏ Anh quốc. Trong khi đó, các chi nhánh Jaguar Land Rover ở Tây Ban Nha, Pháp, Nam Phi và Úc cũng cung cấp các phương tiện của hãng cho các tổ chức y tế tại quốc gia sở tại.

Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 2

Hiện tại, các sự kiện ô tô trên toàn thế giới đều phải tạm dừng, thay vì chỉ nằm yên trong kho bãi, giờ đây các phương tiện của JLR đã được đưa vào phục vụ cộng đồng, giúp đỡ những đơn vị đang thiếu phương tiện vận chuyển. Dường như tất cả những mẫu xe đang có của JLR đều được đưa vào sử dụng trong đợt khủng hoảng dịch bệnh lần này như: New Defender, Range Rovers, Jaguar F-Paces, Jaguar E-Paces và một vài mẫu xe khác của Jaguar.

Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 3

Ngoài cung cấp phương tiện, JLR còn hợp tác chặt chẽ cùng Chính phủ Anh quốc để cung cấp các kiến thức chuyên môn về R&D, kỹ thuật số và thiết kế, in 3D, hỗ trợ khoa học dữ liệu…

Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 4

“Sức khoẻ và sự an toàn của nhân viên, khách hàng và người thân trong gia đình là ưu tiên hàng đầu. Jaguar và Land Rover sẽ làm mọi thứ có thể để hỗ trợ những người có nhu cầu trên toàn thế giới. Quan hệ đối tác giữa chúng tôi với Hội chữ thập đỏ đã có từ 65 năm trước và chúng tôi sẽ hợp tác để làm tất cả những gì có thể trong các trường hợp khẩn cấp về sức khoẻ toàn cầu. Tất cả chúng ta đều có thể đóng góp một phần trong viẹc giúp đỡ cộng đồng trong tình cảnh đại dịch toàn cầu Covid-19”, Giám đốc quan hệ khách hàng của JRL Finbar Mcfall chia sẻ.

Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 5
Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 6
Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 7
Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 8
Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 9
Hơn 160 xe Jaguar Land Rover được điều động đi chống dịch Covid-19, gồm cả New Defender ảnh 10
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
back to top