Hơn 1.200 cây xanh sẽ được trồng tại 12 trường thuộc 6 tỉnh, thành

Hơn 1.200 cây xanh tại 12 trường thuộc 6 tỉnh, thành (Bắc Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, TPHCM) sẽ được Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng 27 đại lý trồng trong năm nay.
cay-xanh.jpg
Hoạt động trồng cây hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường 2021.

Theo đó, ngày 2/10 tại Bắc Giang, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) phát động Chương trình “Toyota chung tay xanh hóa học đường” năm 2021 tại Trường Tiểu học Ngọc Châu và Tiểu học An Dương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Biên bản thỏa thuận Chương trình “Toyota – Hành trình Việt Nam xanh” giai đoạn 2018 - 2021 được ký giữa Toyota Việt Nam và Bộ TN&MT nhằm chung tay cải thiện vấn đề môi trường tại Việt Nam.

cay-xanh-1.jpg
Toyota hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái Đất 2021.

Năm nay, Toyota Việt Nam tiếp tục phối hợp cùng 27 đại lý trồng thêm hơn 1.200 cây xanh tại 12 trường thuộc 6 tỉnh, thành bao gồm: Bắc Giang, Hưng Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, TPHCM. Sau 5 năm triển khai, Toyota đóng góp 6.410 cây xanh cho 53 trường học trên cả nước và nhận được những đánh giá cao từ Bộ TN&MT và cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Trong suốt hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, bên cạnh nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, Toyota Việt Nam luôn hướng tới mục tiêu “trở thành công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Đặc biệt, bảo vệ môi trường luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Toyota.

cay-xanh-2.jpg
Lễ phát động Toyota chung tay xanh hóa học đường năm 2020.

Bên cạnh “Toyota chung tay xanh hóa học đường”, công ty đã và đang tích cực triển khai các hoạt động mang tính dài hạn và bền vững gồm: Đầu tư, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ thân thiện với môi trường tại nhà máy; Thúc đẩy hoạt động môi trường tại các đại lý Toyota; Giới thiệu những mẫu xe mới với công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường; Chung tay cùng Bộ TN&MT hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2021; Tổ chức chương trình trồng cây Tháng hành động vì môi trường hướng tới 1 tỷ cây xanh… Điều này thể hiện cam kết của Toyota trong việc chung tay bảo vệ môi trường cùng cộng đồng tại Việt Nam, nhằm mang đến một môi trường tươi đẹp hơn cho hôm nay và cho thế hệ tương lai.

Mặc dù đối mặt với những khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 gây ra, Toyota Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời tích cực đóng góp cho xã hội. Đặc biệt, Toyota Việt Nam luôn theo sát và đồng hành cùng Chính phủ và người dân trong công tác phòng chống dịch bệnh thông qua một số hoạt động gồm: Ủng hộ cho Quỹ Văcxin phòng Covid-19; đóng góp thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; hỗ trợ trang thiết bị y tế cho công tác phòng chống dịch của tỉnh Vĩnh Phúc… Tính đến nay, Toyota Việt Nam đã đóng góp 22,67 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống Covid-19.

Theo Đời sống
Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Đắk Lắk xác minh xe có dấu hiệu quá tải

Ngày 21/03, Chỉ huy Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết đang xác minh, xử lý các phương tiện vi phạm sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh của báo chí. Đồng thời sẽ tăng cường công tác tuần tra kiểm soát để kiểm tra, xử lý.
"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

"Bát nháo" khai thác cát trên sông Krông Ana

Sạt lở nghiêm trọng hai bên bờ sông, tàu hết đăng kiểm vẫn hoạt động, xe chở cát có dấu hiệu "né" qua trạm cân,… là những nguyên nhân gây ra tình trạng "bát nháo" trong khai thác khoáng sản trên sông Krông Ana, Đắk Lắk.
back to top