Hội Thiết bị Y tế sẵn sàng chung tay chống dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Hội Thiết bị Y tế (thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - VUSTA) vừa có thông báo đến các thành viên về các biện pháp chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, Hội Thiết bị Y tế đề nghị từng hội viên, các chi, liên chi hội, Hội Thiết bị Y tế Đà Nẵng và TPHCM nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Chính phủ, của Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch Covid-19. Thường xuyên cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh cũng như các chỉ đạo của Chính phủ; Bộ Y tế. Các chi hội tại các cơ quan quản lý, các bệnh viện, các Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật khi được huy động nêu cao tinh thần sẵn sàng, không ngại khó khăn hoàn thành nhiệm vụ được giao với trách nhiện và hiệu quả cao nhất. Toàn thể chi hội cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 với tinh thần quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh, cùng cộng đồng chiến thắng đại dịch.

Hội Thiết bị Y tế Việt Nam là tổ chức xã hội nghề nghiệp của những tổ chức và cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực khoa học, kỹ thuật, quản lý, sản xuất, kinh doanh, bảo trì, sửa chữa… có liên quan đến trang thiết bị và dụng cụ y tế trong cả nước. Những người tự nguyện tổ chức xây dựng và phát triển ngành trang thiết bị y tế Việt Nam, góp phần đưa nhanh các ứng dụng kỹ thuật y tế vào việc chẩn đoán, điều trị, phòng bệnh và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng…

Theo Đời sống
back to top