Hội nghị khoa học kỹ thuật Hoàn Mỹ 2021, tối ưu hóa chăm sóc y tế

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ sẽ tổ chức trực tuyến hội nghị Khoa học Kỹ thuật 2021 từ 10 - 11/12/2021, chủ đề “Tối ưu hóa chăm sóc y tế giai đoạn bình thường mới”.

Hội nghị sẽ có 80 báo cáo viên là chuyên gia y tế đầu ngành và gần 100 báo cáo khoa học chuyên ngành sẽ được trình bày. Hội nghị dự kiến thu hút khoảng 2.000 đại biểu trong nước và quốc tế.

hoi-nghi-khkt-hoan-my.png
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ sẽ tổ chức trực tuyến hội nghị Khoa học Kỹ thuật 2021 từ 10 - 11/12/2021, chủ đề “Tối ưu hóa chăm sóc y tế giai đoạn bình thường mới”.

Đặc biệt có sự tham gia từ các chuyên gia của Mayo Clinic (một hệ thống y khoa hàng đầu tại Hoa Kỳ), Tổ chức Y tế thế giới, Ủy Ban Liên Kết (Joint Commission International- một tổ chức uy tín về thẩm định và công nhận chất lượng y tế).

Trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu và tại Việt Nam, hội nghị năm nay sẽ tập trung vào các vấn đề phòng ngừa, chăm sóc, và điều trị liên quan đến Covid-19.

Trong hai ngày liên tiếp (10 - 11/12), hội nghị mang đến các chuỗi sự kiện chính như: “Workshop: Dược - Kiểm soát Nhiễm khuẩn - Quản lý Chất lượng - Nghiên cứu khoa học” và “Phiên toàn thể Hội Nghị” bao gồm “Phiên đề Covid-19”, “Phiên đề Non Covid-19”...

PGS.TS.BS Lê Thị Anh Thư, Giám đốc Y khoa Cấp cao Tập đoàn Hoàn Mỹ, Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Y khoa, cho biết “Đây là hội nghị quốc tế, kết hợp giữa Hoàn Mỹ và hệ thống Mayo Clinic. Chúng tôi hy vọng mang đến các giải pháp tối ưu hóa trong điều trị và chăm sóc, áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, không ngừng đổi mới sáng tạo.

Mục tiêu chung là nâng cao chất lượng và năng lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân về chăm sóc và điều trị". 

Với sự nguy hiểm của các biến thể virus SARS-CoV-2, đại dịch Covid-19 trở thành một cuộc khủng hoảng lớn tác động trực tiếp đến con người, kinh tế, xã hội toàn cầu, đặc biệt là trong lĩnh vực y tế.

Đứng trước khó khăn và thách thức đó, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tham gia chia lửa cùng ngành y tế TPHCM và Bình Dương.

bv-hoan-my-.jpg
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã tham gia chia lửa cùng ngành y tế TPHCM và Bình Dương.

Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức đã  chuyển đổi công năng thành Bệnh viện Điều trị Covid-19 với quy mô 200 giường bệnh. Bệnh viện đã tiếp nhận người bệnh Covid-19 ở tầng 2 theo mô hình tháp 3 tầng của Bộ Y tế kể từ 2/8 - 20/20/2021.

Theo Đời sống
Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Lợi ích bất ngờ của hạt đu đủ

Các lợi ích từ quả, hoa đực của cây đu đủ được rất nhiều người biết đến, thế nhưng ít ai biết hạt của loại quả này cũng mang lại nhiều lợi ích sức khỏe nếu tiêu thụ đúng cách.
back to top