Hội Làm vườn Việt Nam phát động quyên góp ủng hộ Quỹ Văcxin phòng chống Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 10/6, Hội Làm vườn Việt Nam (trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam - VUSTA) đã có công văn gửi các hội thành viên và tổ chức trực thuộc về tích cực hưởng ứng phong trào quyên góp ủng hộ phòng chống Covid-19 và Quỹ Văcxin phòng chống Covid-19.

Theo đó, thời gian qua, nhiều Hội thành viên và hội viên Hội Làm vườn Việt Nam trong cả nước đã có các hoạt động thiết thực và tích cực đóng góp ủng hộ phòng chống Covid-19. Điển hình như Hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh đến nay đã ủng hộ trên 500 triệu đồng và chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ hàng ngàn tấn rau quả.

Thường trực Hội Làm vườn Việt Nam hoan nghênh những hoạt động nói trên và đề nghị các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, các Hội thành viên, các đơn vị trực thuộc Hội tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch bệnh và quyên góp, ủng hộ phòng chống Covid-19, đặc biệt là Quỹ Văcxin phòng chống Covid-19 bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc tin nhắn… đến các địa chỉ tiếp nhận đã được công bố trên phương tiện thông tin đại chúng T.Ư và các địa phương.

Theo Đời sống
back to top