Hối hận khi thú nhận quá khứ

m tân hôn, chồng nói với tôi rằng anh là người không bao giờ câu nệ chuyện quá khứ, quan trọng là đối với nhau trong hiện tại thế nào mà thôi. Và anh gặng hỏi tôi chuyện xem ngày trước tôi yêu những ai, quan hệ như thế nào.

Ngây thơ, tin lời anh nói, tôi kể hết cho anh nghe về người yêu đầu của mình. Cả việc chúng tôi vào nhà nghỉ, làm chuyện ấy lần đầu ra sao. Không ngờ nghe xong chuyện, anh im lặng bỏ ra ngoài hút thuốc.

Từ hôm đó, cứ mỗi lần bực bội tôi chuyện gì anh đều mang chuyện này của tôi ra rỉa rói, mắng tôi là đồ hư hỏng. Rằng anh thì giữ gìn, trong trắng cho đến khi lấy vợ, trong khi vợ là đàn bà con gái lại lăng loàn như thế. Tôi đã xin lỗi anh rất nhiều mà anh vẫn không thôi, thậm chí lại càng chửi tôi thậm tệ hơn. Tôi phải làm gì để anh vui vẻ trở lại?

Nguyễn Thị Tuyết Mai (Vĩnh Phúc)

/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/dau-300x221.jpg

Ảnh minh họa.

Tuyết Mai thân, bạn không cần phải xin lỗi chồng về những việc bạn đã làm trong quá khứ, bởi bạn đâu có mắc lỗi gì với chồng. Ngược lại, anh ấy mới là người cần phải xin lỗi vì đã chửi bới, xúc phạm vợ. Giờ việc bạn cần làm không phải là việc phải làm gì để anh ấy vui vẻ trở lại, mà là để anh ấy phải chấm dứt việc bạo hành tinh thần vợ vì chuyện này.

Bạn nên có cuộc trò chuyện thẳng thắn với chồng. Nếu yêu bạn, cùng nhau xây dựng cuộc hôn nhân này thì phải chấp nhận cả con người trong quá khứ của bạn. Cam kết không được nhắc nhở, rỉa rói bạn vì chuyện bạn đã chia sẻ. Còn nếu không, thì hãy chia tay khi chưa có nhiều ràng buộc bạn ạ. Vì nếu không, cả đời bạn sẽ chẳng thể có được hạnh phúc đâu.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top