Hội An, Hà Nội sắp có những tòa nhà dát vàng

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 2/10/2018, Tập đoàn Hoà Bình chính thức ra mắt 3 siêu dự án bất động sản được xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao tại Hà Nội và Hội An. Đồng thời, khai trương căn hộ mẫu dát vàng 24K tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Theo đó, tại Hà Nội, Dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Hanoi Golden Lake nằm tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Thủ đô - B7 Giảng Võ, phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, với 3 mặt giáp đường: phía Nam giáp phố Nam Cao, phía Tây giáp đường Trần Huy Liệu; phía Bắc giáp đường nội bộ và có tầm nhìn toàn cảnh hồ Giảng Võ.

Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp – Hanoi Golden Lake được thiết kế và thi công bằng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Theo giới thiệu của chủ đầu tư, công trình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại. Từ tầng 5 đến tầng 25 là diện tích cho 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao với các phòng suite Hoàng gia và Phòng Tổng thống, phòng hội nghị…

Điểm nổi bật của dự án này là được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất tòa nhà, từ mặt đứng đến những chi tiết lan can, chỉ, phào, cột phần đế được dát vàng 24k; không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng các trang thiết bị nhà vệ sinh; dụng cụ ăn uống đều dát vàng; đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24K..

Còn dự án căn hộ thứ hai là Hà Nội Golden City tại 31 Kim Mã, quận Ba Đình, gần bến xe Kim Mã và ga tàu điện của tuyết Cát Linh – Hà Đông và Nhổn – Ga Hà Nội. Đây cũng là dự án có vị trí đặc địa và xây dựng với tiêu chuẩn cao nhất, chất lượng tốt nhất.

Tiếp theo Tổ hợp căn hộ - khách sạn Hoà Bình Green Đà Nẵng, Tập đoàn Hoà Bình tiếp tục đầu tư mạnh vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng bằng việc cho ra mắt dự án thứ hai tại miền Trung mang tên Hoi An Golden Sea.  Hoi An Golden Sea sẽ là một khu nghỉ dưỡng 6 sao, nằm trên đường Lạc Long Quân, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Với diện tích khoảng 69.824.3m2 (6,98 ha) hưởng trọn lợi thế trực diện bãi biển tại bãi biển An Bàng - được trang web du lịch trực tuyến lớn nhất thế giới TripAdvisor bình chọn là một trong 25 bãi biển đẹp nhất châu Á và chỉ cách phố cổ Hội An 5km.

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn Hoà Bình chia sẻ: “Đối với ba siêu dự án ra mắt ngày hôm nay chủ đầu tư vẫn hướng tới những công trình vĩnh cửu với thời gian. Với những công trình đã hoàn thành như Hoà Bình Green City và Đà Nẵng Golden Bay thuộc tổ hợp Hoà Bình Green Đà Nẵng, chủ đầu tư mới dát vàng 24K thiết bị vệ sinh, ban công, phào chỉ, sảnh, cửa thang máy và thiết bị nhà bếp thì tại ba siêu dự án mới này sẽ có thêm nhiều hạng mục được dát vàng như gạch ốp trong và ngoài toà nhà được dát vàng 24K. Đây sẽ là những công trình duy nhất trên thế giới hiện nay mang thương hiệu Hòa Bình được xây dựng và ốp tường gạch dát vàng 24K.”

(Tin tài trợ)

Theo Đời sống
Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Vì sao công ty Đại Cát bị cấm đấu thầu?

Mới đây, UBND huyện Vĩnh Linh đã ký văn bản cấm Công ty TNHH Thiết kế và Xây dựng Đại Cát (Công ty Đại Cát) bị cấm tham gia hoạt động đấu thầu 4 năm vì cố tình cung cấp tài liệu dự thầu không trung thực.
back to top