Học trực tuyến là xu hướng mới trong giáo dục

(khoahocdoisong.vn) - Thế giới đã chuyển sang kỹ thuật số và tham gia các khóa học trực tuyến là giải pháp hiệu quả để tăng năng suất công việc và cải thiện thu nhập của bạn.

Thế giới đã chuyển sang kỹ thuật số và tham gia các khóa học trực tuyến là giải pháp hiệu quả để tăng năng suất công việc và cải thiện thu nhập của bạn.

Giáo dục trực tuyến dẫn việc học đến tận nơi bạn ở, tiết kiệm chi phí. Bạn sẽ kiểm soát quá trình học tập, điều chỉnh thời khóa biểu và tốc độ học nhanh hoặc chậm mà không ảnh hưởng đến tiến trình học của những học viên khác cũng như phong cách giảng dạy của giảng viên

Giáo dục trực tuyến đem đến sự linh hoạt, có sẵn và có thể truy cập được ở bất cứ đâu. Không phân biệt tuổi tác, giới tính hay chủng tộc, học viên đều có thể truy cập vào các khóa học trực tuyến thông qua thiết bị có kết nối internet.

Giáo dục trực tuyến mang lại nhiều lựa chọn về chương trình học. Chỉ mất một nửa thời gian để tốt nghiệp chương trình trực tuyến. Bạn chỉ cần chưa đầy một năm để có thể hoàn thành chương trình cấp bằng sau đại học có độ dài hai năm. Bạn sẽ muốn tốt nghiệp tại một cơ sở giáo dục cao hơn trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

Giáo dục trực tuyến giúp bạn có giá trị hơn trước nhà tuyển dụng. Bạn có thể ứng dụng ngay lập tức những gì bạn đã học vào ngay trong công việc. Giáo dục trực tuyến dạy bạn cách quản lý thời gian hiệu quả và đem lại hiệu suất. Trong thời đại công nghệ số, giáo dục trực tuyến được quốc tế công nhận và cung cấp cơ hội nghề nghiệp, việc làm cho học viên ở mọi lứa tuổi.

Nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, Trung tâm Hỗ trợ DNNVV phía Bắc (thuộc Cục Phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã triển khai chương trình đào tạo trực tuyến với 30 bài giảng hoàn toàn miễn phí. Tìm hiểu thêm về các khóa học và đăng ký tham dự tại https://vietnamsme.gov.vn/elearning/.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top