Học tiếng Anh miễn phí tại nhà mùa dịch Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Xin hỏi có ứng dụng học tiếng Anh miễn phí nào danh cho học sinh học tại nhà mùa dịch Covid-19?

Hỏi: Xin hỏi có ứng dụng học tiếng Anh miễn phí nào dành cho học sinh học tại nhà mùa dịch Covid-19?

Trần Hồng Nhung (Hà Nội)

Chị Đinh Văn Hồng Vũ, CEO ứng dụng học tiếng Anh ELSA (English Language Speech Assistant): Từ ngày 18/3, Elsa Speak tài trợ toàn phần học phí gói học Elsa Pro để giúp các em tiếp tục hành trang học vấn trong giai đoạn cả nước cùng chống dịch bệnh Covid-19. Gói học tập này bình thường có giá khoảng hơn 1 triệu đồng/năm nhưng hiện được miễn phí.

 Chương trình "Học tiếng Anh tại nhà - vượt qua mùa Corona" nhằm chung tay ứng phó với dịch Covid-19. Theo đó, chương trình tài trợ toàn bộ học phí gói học Elsa Pro để học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng Elsa Speak - sử dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo được đánh giá Top 5 thế giới hiện nay - cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 trên toàn quốc. Chương trình được áp dụng đến hết ngày 30/6/2020. Để tham gia chương trình, các bậc phụ huynh và học sinh làm theo các bước đăng ký như sau: Bước 1: Tải ứng dụng Elsa Speak miễn phí trên App Store hoặc Google Play. Bước 2: Gửi email về địa chỉ care@elsanow.io với tiêu đề “Học tại nhà mùa Corona” để được nhận mã kích hoạt gói học Elsa Pro.

ELSA (English Language Speech Assistant) là startup về công nghệ giáo dục được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là TS Xavier Anguera (CTO). Ứng dụng ELSA Speak có công nghệ Trí tuệ nhân tạo với khả năng học sâu (deep learning) và nhận diện giọng nói (speech recognition) độc quyền. ELSA Speak là ứng dụng học nói và giao tiếp tiếng Anh duy nhất có thể sửa lỗi phát âm chính xác từng âm tiết, đồng thời đưa ra nhận xét tức thì và hướng dẫn sửa lại chuẩn xác. Ứng dụng hiện có hơn 7 triệu học viên từ 101 quốc gia trên thế giới, và có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.

Đăng Khoa

Theo Đời sống
Xoài Thanh Ca là một trong những giống xoài ngon nhất hiện nay.

Cách phân biệt các loại xoài

Xoài có nhiều loại khác nhau, mùi vị, hình dáng cũng khác nhau. Bài viết dưới đây giúp bạn phân biệt từng loại và chọn được quả xoài tươi, ngon
Người lành mang gene bệnh

Người lành mang gene bệnh

Người lành mang gene bệnh là người đó hoàn toàn không có biểu hiện bệnh, nhưng trong người lại có gene bệnh và gene này ở thể lặn.
Bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Ảnh minh họa.

Cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh

Trái cây cũng như bao thực phẩm tươi sống khác, bạn cần phải bảo quản đúng cách mới có thể giữ được chất lượng của trái cây. Dưới đây là hướng dẫn cách bảo quản trái cây tươi lâu trong tủ lạnh hiệu quả.
Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.

Cách chọn trái cây ngon

Bộ công thức lựa trái cây "siêu chuẩn" do tiểu thương có nhiều kinh nghiệm tại chợ đầu mối sẽ giúp bạn không lo bị "lừa" bởi trái cây kém chất lượng.
back to top