Học sinh lớp 4 bị sét đánh tử vong khi đi học về

(khoahocdoisong.vn) - Khi còn cách nhà khoảng 200 m, một nam sinh lớp 4 không may bị sét đánh trúng dẫn tới tử vong.

Nạn nhân là em Nguyễn Duy Tr. (SN 2011, học lớp 4A Trường Tiểu học xã Yên Hồ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh). Vào khoảng 16h30 ngày 26/4, khi đang trên đường đi xe đạp về cách nhà khoảng 200m ở thôn Phú Quý, xã Bùi La Nhân, huyện Đức Thọ, thì em Tr. không may bị sét đánh trúng người, khiến em ngã xuống đường.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Cổng TTĐT huyện Đức Thọ.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Cổng TTĐT huyện Đức Thọ.

Người dân phát hiện vụ việc đưa em đến trạm y tế xã cấp cứu, tuy nhiên em đã không qua khỏi.

Được biết, Tr. là con thứ 2 trong gia đình có 2 anh em, gia đình em có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ quanh năm đi làm thuê. Thi thể em hiện được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ, chính quyền địa phương đã đến nhà hỏi thăm, chia buồn.

Trong chiều cùng ngày, nhiều khu vực của tỉnh Hà Tĩnh có mưa to kèm theo sấm, sét. Một số tuyến đường ở trung tâm TP Hà Tĩnh ngập nhẹ, xe cộ đi lại khó khăn. .

Tại Hà Nội, cũng đã xảy ra mưa lớn cùng sấm sét vào đêm, rạng sáng ngày 26/4. Mưa gây đổ cây và tắc nhiều con phố.

Theo dự báo, từ ngày 26 - 30/4, nhiều nơi trên cả nước vẫn tiếp tục có mưa to và giông. Người dân cần đề phòng trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top