Học sinh Hà Nội tiếp tục học trực tuyến

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT Hà Nội đã có văn bản về việc học sinh Hà Nội tiếp tục học trực tuyến trước tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều diễn biến khó lường.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến khó lường, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các cơ sở giáo dục tiếp tục dạy học bằng hình thức trực tuyến. Thường xuyên sử dụng kho học liệu điện tử nhằm đáp ứng mục tiêu “tạm dừng đến trường, không dừng việc học”.

Các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động được bố trí làm việc theo nguyên tắc 50/50 (50% làm việc tại đơn vị, 50% làm việc tại nhà).

Các cơ sở giáo dục không tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí tại địa điểm công cộng và các cơ sở kinh doanh, trừ các hoạt động được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép.

Cũng tại văn bản này, Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các trường học tiếp tục chuẩn bị các điều kiện, xây dựng kế hoạch, phương án phòng, chống dịch Covid-19 sẵn sàng đón học sinh quay lại trường học tập khi điều kiện cho phép. Chủ động phối hợp cơ quan y tế địa phương tổ chức tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 cho 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top