Học sinh Đà Nẵng đi học trực tiếp từ ngày 6/12

Đà Nẵng đã thống nhất cho học sinh các khối lớp 1, 8 và 9 đi học trực tiếp từ ngày 6/12.

Theo đó, từ ngày 6/12, học sinh khối lớp 1,8,9 trên địa bàn Thành phố sẽ quay trở lại trường học trực tiếp sau thời gian học trực tuyến để phòng chống dịch Covid-19.

Như vậy, Đà Nẵng sẽ có thêm 3 khối lớp được đi học trực tiếp, sau khi Thành phố mở cửa trường với học sinh THPT.
Để đảm bảo an toàn cho học sinh, giáo viên, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch, lãnh đạo Thành phố yêu cầu ngành Giáo dục cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế, UBND Thành phố.

Chủ động triển khai, hướng dẫn cho các địa phương, các trường thực hiện. Bên cạnh đó, cần đặc biệt theo dõi sức khỏe của học sinh, nhất là các em nhỏ khi đi học trở lại, phát hiện kịp thời các dấu hiệu nghi ngờ để có biện pháp phù hợp.
UBND TP Đà Nẵng cũng khuyến khích ngành giáo dục cho phép một số cơ sở mầm non đủ điều kiện về phòng, chống dịch được mở cửa để phụ huynh có nơi gửi con và trở lại lao động, sản xuất.
Ngày 29/11, Thành phố đã cho học sinh lớp 10 và 11 trên địa bàn đi học trực tiếp (khối 12 đến trường từ ngày 22/11).

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top