Hoảng sợ khi người yêu cũ nhắn tin

(khoahocdoisong.vn) - Người yêu cũ nhắn tin, nói rằng vẫn còn thương yêu em lắm, rằng rất buồn khi biết tin em lấy chồng. Em rất hoảng sợ, chỉ lo chồng biết được.

Trước khi đến với chồng em bây giờ, em có một mối tình kéo dài 3 năm. Sau đó, do anh ấy phản bội, chúng em chia tay. Chồng em hiện tại là người tốt, rất yêu thương em, nhưng tính hay ghen.

Vì thế, em không kể gì cho chồng em về mối tình trước đây của em, anh ấy cứ nghĩ em với anh ấy là mối tình đầu, anh luôn tự hào về điều đó.

Nhưng chẳng hiểu sao người yêu cũ em lại dò được địa chỉ hiện tại của em, cả số điện thoại. Người yêu cũ nhắn tin, nói rằng vẫn còn thương yêu em lắm, rằng rất buồn khi biết tin em lấy chồng.

Em rất hoảng sợ, không biết phải làm thế nào, bảo anh ấy đừng liên lạc nữa nhưng không được.

Nguyễn Thu Thủy (Văn Chấn, Yên Bái)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Thu Thủy thân, Tri Giao rất chia sẻ với tâm trạng của em, vì sợ người chồng hiện tại ghen, mà em đã phải giấu bí mật về mối tình trước đây, không ngờ, người cũ lại tìm đến quấy rầy…

Tuy nhiên, đối với người ghen, điều khiến đáng sợ nhất đối với họ chính là khi bị giấu giếm, lừa dối. Vì thế, em hãy nói với chồng toàn bộ sự thật, giải thích lý do vì sao em lại giấu anh ấy, và giờ là nhờ anh ấy giúp đỡ.

Có thể mới đầu chồng em sẽ bực tức, ghen tuông, nhưng sau đó, chính sự thành thật, tin tưởng và tôn trọng mà em dành cho anh ấy sẽ khiến anh ấy được xoa dịu và củng cố niềm tin vào tình cảm mà em dành cho anh ấy.

Khi có chồng ở bên, nhất định em sẽ tìm ra cách giải quyết ổn thỏa với người cũ khó chịu kia. Chúc em hạnh phúc!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top