Hoàng Huy xây thêm 2 khối chung cư mới tại Hải Phòng

(khoahocdoisong.vn) - Đó là chung cư HH1, HH2 tại phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng. Hoàng Huy đã chính thức bắt tay xây dựng 2 khối chung cư này.

Dự án có quy mô xây dựng 2 khối chung cư (HH1 + HH2) với tổng diện tích sàn xây dựng 88.948,6m2, gồm 28 tầng với 1.030 căn hộ. Goldenland 5 do Công ty CP Đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy thực hiện theo hình thức hợp đồng xây dựng - chuyển giao (BT), với tổng mức đầu tư 1.321 tỷ đồng, thi công và hoàn thiện trong 24 tháng.

Trước đó, Hoàng Huy đã xây dựng 2 khối chung cư H3 và H4 cũng của dự án này và hiện đã đạt khoảng 60% khối lượng công việc. Được biết, sau dự án này Hải Phòng tiếp tục chuẩn bị  xây dựng các chung cư mới, thay thế chung cư cũ tại khu vực Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền và khu vực Lán Bè; khu vực quận Lê Chân, Hồng Bàng, Đồ Sơn và Kiến An.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top