Hoàng Đức được CLB Oman để ý

Sau khi trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Oman khép lại, HLV trưởng CLB Bahla (Oman) ngỏ ý muốn tìm hiểu thêm về tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.
hoang-duc-3.jpeg

Ông Bader Al Maamari - HLV trưởng của đội Bahla SC (Oman) đã chủ động liên hệ với người đại diện của Hoàng Đức. HLV này tỏ ý ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 14 trên sân Sultan Qaboos ở thủ đô Muscat.

Ông Bader Al Maamari bày tỏ: "Tôi rất thích lối chơi của cầu thủ Hoàng Đức bên phía tuyển Việt Nam trong trận đấu với Oman. Tôi hy vọng đội bóng của mình có sự phục vụ của cậu ấy để tăng cường thêm sức mạnh trong mùa giải này".

Bahla SC là đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Oman (Oman Professional League). Mùa 2020/21, Bahla đứng thứ 6 trên 14 đội sau 10 vòng trước khi giải đấu dừng lại vì dịch Covid-19. Mùa giải mới của Oman sẽ bắt đầu vào ngày 16/10. Các đội bóng đang chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới.

hoang-duc.jpg

Hiện tại, hợp đồng của Hoàng Đức với CLB Viettel còn kéo dài đến hết năm 2024. Khi đó, cầu thủ người Hải Dương đang ở tuổi 26. Đội bóng nào muốn có sự phục vụ của tiền vệ này ngay lập tức, phải bỏ ra 10 tỷ đồng mua lại thời hạn hợp đồng trên. Vì vậy, HLV Bader Al Maamari nhanh chóng nhận được câu trả lời trả lời từ chối từ Viettel.

hoang_duc2.jpg

Trước đó, BG Pathum United ở Thái Lan cũng đã gửi đề nghị chính thức đến CLB Viettel. Tuy nhiên, CLB Viettel đã đưa ra lời từ chối vì Hoàng Đức đang là cầu thủ trụ cột của đội bóng trong giai đoạn này. Họ muốn anh tập trung cho CLB và tuyển Việt Nam. CLB Viettel không có ý định để cầu thủ này ra nước ngoài thi đấu.

Hoàng Đức được khá nhiều đội chú ý từ khi trở thành cầu thủ không thể thiếu của CLB Viettel và tuyển Việt Nam. Anh là cái tên thường xuyên đá chính ở vòng loại World Cup 2022 từ khi tiền vệ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương.

hoang-duc.jpeg
Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top