Hoãn trao Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần II

(khoahocdoisong.vn) - KTS Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam đã ký văn bản thông báo về việc thay đổi thời gian chấm giải và tổ chức Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần II (VUPA.2020).

Theo đó, tháng 3/2021, Ban Tổ chức Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia (Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam) đã có thông báo và thư mời gửi đến các địa phương, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước, về việc tham gia Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ II (VUPA.2020).

Đến nay, Ban Tổ chức giải thưởng đã nhận được gần 200 hồ sơ đăng ký dự giải, bao gồm các thể loại: (A) - Đồ án Quy hoạch xây dựng; (B) - Các dự án đã được đầu tư xây dựng; (C) - Các ấn phẩm về Quy hoạch; (D) - Các tổ chức và cá nhân tham gia quản lý phát triển đô thị xuất sắc; (E) - Chất lượng môi trường đô thị.

Do dịch bệnh Covid-19 đang có những diễn biến rất phức tạp, với tốc độ lây nhiễm cao trên phạm vi cả nước và thế giới, nên thời gian chấm giải và tổ chức Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ II sẽ được lùi lại vào một thời điểm thích hợp. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo sau, căn cứ vào tình hình kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội và các địa phương.

Theo Đời sống
back to top