Hoàn Mỹ Đan hỗ trợ điều trị nám có tốt không?

(khoahocdoisong.vn) - Hoàn Mỹ Đan hỗ trợ điều trị nám có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm. Bởi sản phẩm này mặc dù mới có mặt trên thị trường chưa đầy 5 năm nhưng đã tạo ra một hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ được rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau.

Hoàn Mỹ Đan được tạo thành như thế nào?

Nám da là do nguyên nhân rối loạn nội tiết tố bên trong cơ thể gây ra. Khi kết hợp với các yếu tố như ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, thói quen sinh hoạt không tốt, thức khuya, stress, mỹ phẩm kém chất lượng... thì nám da sẽ càng bị nặng hơn. Hiểu được điều này, các chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền và da liễu đã nghiên cứu, tìm tòi và tuyển lựa các nguyên liệu tự nhiên đặc biệt có lợi cho sức khỏe như mầm đậu nành, tinh chất trà xanh, cao đương quy, cao hạt nho, soy isoflavone, curcumin, glutathione… Trong đó:

Sẩn phẩm Hoàng Mỹ Đan.

Sẩn phẩm Hoàng Mỹ Đan.

Mầm đậu nành: Chất isoflavone có trong mầm đậu nành được bào chế dưới dạng tinh giúp bổ sung lượng estrogen bị thiếu hụt ở cơ thể phụ nữ.

Glutathione: Là chất có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, làm chậm quá trình lão hóa da, loại bỏ các gốc tự do, đào thải độc tố như các kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Từ đó, giúp tăng khả năng bài tiết dưới da, ức chế quá trình tạo melanin từ Tyrosin, kích thích sự sản sinh tế bào Pheomelanin, từ đó thúc đẩy quá trình làm mờ thâm nám, giúp da trắng sáng đều màu.

Tinh chất trà xanh: Trong trà xanh có khoảng 200 - 250 hợp chất quan trọng có lợi cho sức khỏe và hơn 300 chất tinh dầu trà xanh chưa được phát hiện đầy đủ. Hàm lượng vitamin C và chất EGCG giúp làm chậm quá trình oxy hóa chống lão hóa hiệu quả, đẩy lùi nguy cơ bị nám da, tàn nhang.

Hoàn Mỹ Đan hỗ trợ điều trị nám da như thế nào?

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thảo dược tự nhiên trong viên uống Hoàn Mỹ Đan là sự kế thừa hiệu quả từ bài thuốc Đông y bí truyền trong cung đình Hàn Quốc mang đến cho người sử dụng những công dụng chính:

Loại bỏ tận gốc căn nguyên nhân gây nám da từ sâu bên trong cơ thể.

Hỗ trợ điều trị hiệu quả tất cả các loại nám da và tàn nhang lâu năm.

Bổ sung estrogen, cân bằng và ổn định các hormone, điều hòa nội tiết tố trong cơ thể.

Kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, loại bỏ hoàn toàn tế bào da cũ, giúp làm sáng da tự nhiên.

Giúp kiềm dầu hạn chế sự hoạt động của tuyến bã nhờn, loại bỏ hắc tố melanin gây nám da.

Đánh bay chân nám từ sâu bên trong lớp hạ bì, ngăn chặn hiệu quả tình trạng tái nám, giúp da trắng hồng mịn màng và đều màu.

Thanh nhiệt, giải trừ độc tố, tăng cường chức năng gan thận giúp bài tiết da tốt hơn, loại bỏ triệt để các nguyên nhân gây nám da.

Kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, se khít lỗ chân lông, trẻ hóa làn da, xóa mờ các vết thâm nám trên da, và làm sạch mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen… hiệu quả.

Cấp ẩm và dưỡng da, cân bằng độ pH giúp chống khô da hiệu quả.

Ức chế được các melanocytes ngăn ngừa nám da phát triển thêm.

Giúp da trắng sáng mịn màng và đều màu, kéo dài nhan sắc và tuổi xuân cho phụ nữ.

Sản phẩm được bào chế từ các thành phần dược liệu có nguồn gốc thảo dược tự nhiên nên an toàn và lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi làn da và cơ địa của phụ nữ.

Chuyên gia đánh giá như thế nào về viên uống hỗ trợ điều trị nám da Hoàn Mỹ Đan?

Tác động sâu vào căn nguyên gây nám da mà có thể loại bỏ hoàn toàn được nguyên nhân gây nám và không bị tái phát trở lại.

Thuốc được bào chế dưới dạng viên uống và kem bôi ngoài da nên tiện lợi cho người sử dụng.

Thời gian trị liệu nhanh khoảng 1-2 tháng, tùy vào tình trạng nám da mặt là gì?

Chi phí chữa trị phù hợp, không tốn kém nhiều thời gian.

Sản phẩm đã được Bộ y tế kiểm định đạt chứng nhận GMP và cấp giấy phép lưu hành rộng rãi trên thị trường

Tư vấn sử dụng và mua hàng qua hotline/zalo: 0902.487.142

Miễn phí giao hàng trên toàn quốc – Thanh toán khi nhận hàng.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top