Hoa hậu Singapore mắc COVID-19, ho và đau đầu nhiều

Hoa hậu Singapore mắc Covid-19 sau khi trở về từ Miss World 2021 với biểu hiện ho và đau đầu nhiều.

Miss World 2021 trở thành ổ dịch khi nhiều thí sinh và nhân viên đã bị mắc Covid-19, trong đó, có hoa hậu Singapore.

Ngày 25/12, theo tin đưa từ Straits Times, Khai Ling Ho, hoa hậu Singapore dự thi tại cuộc thi Miss World 2021 (Hoa hậu Thế giới), nhận kết quả dương tính với nCoV sau khi trở về quê nhà vào ngày 19/12. Cô hiện cách ly và điều trị y tế tại khách sạn.

hoa-hau-singapre-mac-covid-19(1).png
Khai Ling Ho - đại diện Singapore tại Miss World 2021. Ảnh: Straits Times

Khai Ling Ho bị ho và đau đầu nhiều ngày qua. Tuy nhiên, sức khỏe của cô vẫn ổn định. Tại Miss World 2021, người đẹp 18 tuổi là bạn cùng phòng với Hoa hậu Malaysia - một trong những thí sinh đã mắc Covid-19. Trước khi rời Puerto Rico, Khai Ling Ho có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Về việc có thể quay lại Puerto Rico vào tháng 3 để dự thi chung kết Miss World 2021 hay không, hoa hậu Singapore cho biết: "Tôi không chắc mình có thể tham gia đêm chung kết bù của Miss World vì vướng lịch trình định sẵn", cô nói.

Khai Ling Ho 18 tuổi, xuất thân là ca sĩ trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Singapore 2021 vào tháng 10. Trước Khai Ling Ho, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng được xác định nhiễm bệnh sau khi rời Miss World.

Được biết BTC Miss World cũng đã tiến hành xét nghiệm cho tất cả thí sinh và ai có kết quả âm tính sẽ được lên máy bay trở về nước. Những thí sinh bị mắc COVID-19 sẽ tiếp tục ở lại Puerto Rico để điều trị.

Đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico với sự quay trở lại của các thí sinh.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top