Hoa hậu Phương Lê: Chồng cũ Đặng Thu Thảo chỉ chu cấp 4 triệu cho mỗi con

Hoa hậu Phương Lê, người chị em thân thiết với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa lên tiếng chỉ trích chồng cũ của Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân.
phuong-le.jpg
Đặng Thu Thảo với chồng cũ. 

Hoa hậu Phương Lê đã có bài đăng bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ với hành động vô trách nhiệm của chồng cũ Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Phương Lê thẳng thắn chỉ trích doanh nhân Phúc Thành: “Lúc yêu tới cưới ai cũng ngăn cản vì nhìn mặt rất đểu và vũ phu nhưng em cứ đâm đầu vô yêu bất chấp mọi lời cảnh báo, để rồi nhận đủ đau đớn”.

Hoa hậu ở nhà 200 tỷ Phương Lê còn tiếp tục kể ra hàng loạt cách hành xử không thể chấp nhận của chồng cũ nàng hậu 9x: ” Ngoại tình khi vợ mang bầu. Đánh vợ khi bồ khủng bố vợ phản ứng. Lấy thẻ ngân hàng vợ xài không đóng...”

Ngoài ra, Phương Lê còn tiết lộ thêm doanh nhân Phúc Thành không chăm lo, quan tâm tới con chỉ chăm chăm tới nhân tình. Sau khi đường ai nấy đi, chồng cũ của Đặng Thu Thảo còn liên tục gây khó dễ cho cô trong việc lấy tiền chu cấp 4 triệu mỗi bé. Hiện bài đăng của Phương Lê đang thu hút đông sự chú ý, quan tâm của cư dân mạng.

phuong-le-2.jpg

Trước đó, chiều 4/11, cư dân mạng bất ngờ và bàng hoàng trước bài đăng chia sẻ những góc khuất hôn nhân của Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Người đẹp 9x tiết lộ đã từng bị chồng cũ nhục mạ, bạo hành, tra tấn tinh thần từ lúc mang bầu cho tới khi ly hôn.

Ngoài ra, Hoa hậu Đại dương 2014 còn cho biết tiểu tam đã xuất hiện và còn liên tục khủng bố, đe doạ cô tới mức bị trầm cảm nặng.

Giữa lùm xùm hôn nhân rạn nứt với doanh nhân Phúc Thành, cư dân mạng chia sẻ rầm rộ phát ngôn của nàng hậu trong thời gian mới mang song thai hạnh phúc bên cạnh chồng cũ. "Khi biết tôi có tin vui, anh ấy cười tủm tỉm nguyên một ngày. Anh luôn làm mọi điều để tôi có tinh thần thoải mái nhất", Hoa hậu Đại dương chia sẻ.

Ngoài ra, Đặng Thu Thảo còn từng bộc bạch doanh nhân Phúc Thành luôn cố gắng dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm cho cô và hạn chế các cuộc gặp gỡ.

Hiện nay, thông tin xoay quanh cuộc hôn nhân của Đặng Thu Thảo và chồng cũ Phúc Thành vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

hoa-hau-phuong-thao.jpg
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top