Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về cách đầu tư trên thị trường chứng khoán

Hoa hậu Ngọc Hân bất ngờ hiện diện ở nhóm cổ phiếu đang gây bão thị trường. Hoa hậu tiết lộ, cô đang đầu tư 50% số vốn của bản thân trong thị trường chứng khoán.
ngochan-.jpg

Trên livestream Khớp Lệnh của VTV24 Money, Hoa hậu Ngọc Hân vừa chia sẻ về cách đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ, cô bắt đầu đầu tư từ năm 2017. Cũng giống như các nhà đầu tư khác, danh mục của cô cũng có lúc lãi, có lúc lỗ, lúc lãi lớn nhất có tới 150%. Tiết lộ về cách đầu tư, hoa hậu chia sẻ, cô thường cắt lỗ khi âm 7 – 25%, và bài học lớn nhất cô học được sau 5 năm tham gia thị trường chứng khoán là: Chốt lãi không bao giờ sai!

Hoa hậu tiết lộ, cô đang đầu tư 50% số vốn của bản thân trong thị trường chứng khoán. Tuy nhiên, đầu tư chứng khoán không hề dễ dàng. 

"Hôm nay xanh thì vui vẻ, hôm nào đỏ thì buồn ơi là buồn mặc dù tất cả chỉ là con số thôi nhưng rất dễ chạm vào cảm xúc của mỗi người. Thực ra thì Hân đã trải qua đoạn đấy rồi nên mình có được một chút kinh nghiệm hơn", cô chia sẻ.

Dù tham gia thị trường đã nhiều năm, nhưng hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ rằng, Hân cũng bận và không có thói quen cứ mỗi sáng là mở bảng điện nên đặt lòng tin vào những doanh nghiệp có uy tín ở Việt Nam để đầu tư dài hạn. Đôi khi, sau khi chọn mua cổ phiếu, cô xóa app đi cho "đỡ nặng đầu".

Về kinh nghiệm đầu tư chứng khoán cá nhân, Ngọc Hân cho biết cô phân bổ danh mục khá rõ ràng. Cô dành 2/3 vốn vào những mã cổ phiếu tốt đều đầu tư dài hạn và có 1 tài khoản riêng để lướt sóng vui vui. Khi có thời gian ở nhà vì nghỉ dịch thì tôi chơi lướt sóng, còn bình thường khi không có thời gian thì cô chọn đầu tư dài hạn.

Tuy nhiên, hoa hậu cũng khẳng định rằng: "Đầu tư chứng khoán rất khó! Các nhà đầu tư lâu đời nhất tổng kết là: những người thành công nhất là những người đầu tư lâu dài, theo dạng tích sản. Khi đầu tư dài hạn, chọn các mã cổ phiếu tốt, tôi cảm thấy vừa nhàn hơn, vừa có hiệu quả lâu dài hơn, khối tài sản tốt hơn".

Theo Đời sống
Xây dựng Hòa Bình rao bán 100% vốn Matec

Xây dựng Hòa Bình rao bán 100% vốn Matec

Việc mua đi bán lại Công ty TNHH MTV Máy Xây dựng Matec (Matec) của CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) bắt đầu từ ngày 17/06/2023 khi HĐQT HBC thông qua chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty con này.
Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng giá rẻ bất ngờ?

Sá sùng có giá bán lên tới 5 triệu đồng/kg. Tuy nhiên thị trường hiện nay, loại hải sản quý hiếm này được rao bán tràn lan với giá rẻ bất ngờ.
back to top