Hoa hậu Đỗ Thị Hà đưa hình ảnh "gây sốt" giới thiệu bản thân tại Miss World

Trong video gửi ban tổ chức Miss World 2021, ngày 12/11. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đưa vào hình ảnh từng "gây sốt" lúc cô mới đăng quang.

Ngày 12/11, trên kênh YouTube chính thức của cuộc thi Miss World, Ban Tổ chức đã đăng tải đoạn clip dài hơn 3 phút đại diện Việt Nam - Hoa hậu Đỗ Thị Hà giới thiệu bản thân trước thềm Miss World.

hoa-hau-do-thi-ha.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Ở phần đầu video, là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, trong đó có quê hương Thanh Hóa của Đỗ Thị Hà.

Hoa hậu chia sẻ, cô tự hào khi sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa, một vùng đất giàu truyền thống lịch sử, nơi nuôi dưỡng những con người tài năng như nữ tướng Bà Triệu. Từ nhỏ, tôi đã được dạy dỗ để trở thành một phụ nữ thông minh, dũng cảm, sáng tạo".

do-thi-ha.jpg
Bức ảnh gây "sốt" của Đỗ Thị Hà lúc mới đăng quang.

Đặc biệt, Đỗ Thị Hà đã đưa vào bức ảnh cô đi làm ruộng, từng gây "sốt" ngày cô mới đăng quang.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, Đỗ Thị Hà sẽ lên đường sang Puerto Rico để dự thi Miss World 2021. Với sự chuẩn bị kỹ càng và chuyên nghiệp, các fans tin tưởng rằng Đỗ Thị Hà sẽ tỏa sáng trên hành trình tham dự cuộc thi Miss World 2021.

 Hiện tại, BTC cuộc thi cũng đã bắt đầu khởi động những hoạt động đầu tiên. Trong đó, ứng dụng bình chọn chính thức đã được khởi động để cho khán giả vote cho thí sinh mà họ yêu thích. Sau ít ngày diễn ra, theo kết quả mới nhất được cập nhật trên ứng dụng, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 với tổng lượt bình chọn là 23.860.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp Sash Factor của Philippines cũng đã công bố bảng xếp hạng lần 3 những thí sinh sáng giá nhất tại cuộc thi Miss World 2021. Điều gây chú ý là Hoa hậu Đỗ Thị Hà - Đại diện Việt Nam đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Như vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đang có sự bứt phá rất ngoạn mục. Cuộc thi Miss World 2021 sẽ diễn ra từ ngày 21/11 cho đến ngày 16/12 tại Puerto Rico.

Bên cạnh đêm Chung kết, Đỗ Thị Hà sẽ tranh tài cùng với hơn 100 đại diện khác tại những phần thi phụ hấp dẫn như Top Model, Head to head challenge, phần thi Thể thao

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top