Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: Sau hôn nhân trong túi không có nổi 100.000 đồng

Từng nghĩ bản thân may mắn khi kết hôn nhưng bước ra khỏi hôn nhân, hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo “dắt hai con về với ba mẹ, tấm thân tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100.000 đồng”.
dang-thu-thao.jpg
Hoa hậu Đặng Thu Thảo trước và sau khi mang bầu.

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo cho biết, cô đối diện với chứng trầm cảm từ lúc mang bầu đến khi sinh hai con. Stress suốt một thời gian dài, Hoa hậu đã ly hôn và khó khăn lắm mới có thể ổn định tinh thần sau sóng gió.

Đặng Thu Thảo cho biết: "Đó là một cơn ác mộng, nhớ lại, tôi vẫn thấy đáng sợ. Chỉ có những ai từng trải qua mới hiểu được trầm cảm nguy hiểm đến thế nào, hiểu được vượt qua nó khó khăn ra sao".

Hoa hậu kể thêm: "Bản thân là người luôn hoạt ngôn, vui vẻ, năng động nên chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình bị trầm cảm. Có lúc tôi tưởng như suýt chết vì trầm cảm, kiệt sức, có thể không bao giờ tìm lại chính mình".

Cô từng nghĩ rằng bản thân may mắn khi kết hôn xong, mang song thai. Sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ sẽ đem đến hạnh phúc cho cô. Tuy nhiên, thời gian này lại là lúc cô bị khủng hoảng nặng nhất. Không chỉ cảm thấy tự ti vì nhan sắc, cô còn bị tổn thương, hoảng loạn do lục đục trong hôn nhân.

“Tôi chỉ biết đi làm và về nhà chăm sóc gia đình, quên luôn làm đẹp, chăm sóc cho bản thân, không dám chi tiêu hoang phí. Tôi chỉ biết gia đình. Chứng trầm cảm nặng tới mức khiến tôi nằm ngất lặng trên sàn nhà. Có lúc, tôi điên dại ăn cả cuộn giấy vệ sinh. Chỉ khi nghe con khóc tôi mới giật mình, ôm con vào lòng và tỉnh táo", cô nhớ lại.

Đặng Thu Thảo quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân sau ba năm. "Khi bước ra khỏi hôn nhân, tôi dắt hai con về với ba mẹ, tấm thân tàn tạ, đầu óc suy sụp, trong túi không có nổi 100.000 đồng", cô nói.

Hoa hậu cho biết động lực để cô đứng lên và mạnh mẽ hơn là nhờ các con. "Cám ơn các con. Hai con đã giúp tôi tìm lại chính mình, thức tỉnh và cố gắng vượt qua sóng gió", cô cho hay.

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2014, người đẹp Cần Thơ thử sức làm người mẫu, diễn viên. Cô từng đóng Vệ sĩ tiểu thư và chàng khờ, Người thương kẻ nhớ, Hot girl làm vợ.

Cô và ông xã Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Cả hai gặp nhau và bén duyên khi đóng chung phim Hồn lụa.
Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé, trong khi chồng tập trung kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

dang-thu-thao-2.jpg
Đặng Thu Thảo và chồng .
Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
back to top