Hòa Bình đấu giá khu đất liên cơ quan cũ giá khởi điểm 275 tỷ đồng

(khoahocdoisong.vn) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hòa Bình vừa có kế hoạch bán đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất Khu trụ sở liên cơ quan tại Số 812, đường Cù Chính Lan, phường Phương Lâm, TP Hòa Bình.

Khu đất có tổng diện tích 2.551,7m2, tài sản gắn liền với khu đất là 5 ngôi nhà (trụ sở cũ cơ quan), các ngôi nhà được đưa vào sử dụng chủ yếu từ năm 1995 đến nay. Khu đất đã được UBND tỉnh Hòa Bình phê duyệt mục đích sử dụng đất là đất thương mại – dịch vụ.

Hiện nay, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với Khu trụ sở liên cơ quan đã hoàn thành xong các thủ tục pháp lý, đủ điều kiện, thủ tục để lựa chọn tổ chức đấu giá. Giá khởi điểm của tài sản bán đấu giá là 275,554 tỷ đồng.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hoà Bình cho biết, từ ngày 20 – 26/7/2021, các tổ chức đấu giá tài sản tham gia tổ chức đầu giá sẽ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu điện tới Sở.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top