Hồ Văn Ý – thủ môn futsal Việt Nam: Xứng danh Top 10

Với 21 phiếu bầu, trong cuộc bầu chọn “Thủ môn hay nhất năm 2021” của chuyên trang FutsalPlanet, Hồ Văn Ý lần thứ 2 được vinh danh là một trong 10 thủ môn xuất sắc nhất thế giới.
ho-van-y.jpg

Hồ Văn Ý sinh năm 1997 tại Quảng Nam. Anh thi đấu cho Đà Nẵng giai đoạn 2015-2017, trước khi chuyển sang Thái Sơn Nam và trở thành trụ cột của CLB lẫn đội tuyển Futsal Việt Nam.

Năm 2018, anh cũng lọt vào danh sách 10 đề cử thủ môn futsal hay nhất thế giới. Người chiến thắng trong cuộc bầu chọn đó là thủ thành của đội tuyển Brasil, Thiago Mendes Rocha, với số phiếu bầu 299. Xếp thứ 2 là thủ môn Leonardo De Melo Vieira Leite (Kazakhstan) và thứ 3 là Nicolas Sarmiento (Argentina).

Các giải thưởng cá nhân của FutsalPlanet được ví như "Quả Bóng Vàng trong futsal". Giải bắt đầu trao từ năm 2000, còn "Thủ môn hay nhất" từ năm 2003. Higuita đang giữ kỷ lục 5 lần đoạt giải (năm 2015, 2016, 2018, 2019 và 2020).

Cầu thủ futsal hay nhất thế giới năm 2021 thuộc về tiền đạo Ferrao của Brazil với 311 điểm. Còn Bồ Đào Nha trở thành Đội tuyển futsal hay nhất với chức vô địch châu Âu và vô địch thế giới.

Các pha "xuất thần" của Hồ Văn Ý tại giải futsal World Cup 2021.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top