Hỗ trợ tiêu thụ vải thiều trực tuyến

(khoahocdoisong.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Việt Nam, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) chủ trì, phối hợp với sàn thương mại điện tử Voso (Viettel Post) triển khai Chương trình Phát triển thương mại điện tử Quốc gia.

Chương trình nhằm đẩy mạnh kết nối tiêu thụ nông sản trên nền tảng số, ứng dụng thương mại điện tử là giải pháp đắc lực giúp người nông dân giải quyết được lượng hàng hóa bị ùn ứ, mở rộng thị trường và tiếp cận với xu thế thời đại công nghệ số. Vải thiều Thanh Hà chính thức được mở bán ngay trên trang chủ với vị trí ưu tiên trên sàn thương mại điện tử Voso thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” cùng chính sách giá ưu đãi, hấp dẫn. Bộ Công Thương cho biết, các đơn hàng đặt mua vải thiều tại sàn thương mại điện tử Voso trên “Gian hàng Việt trực tuyến” sẽ nhận ưu đãi vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng dưới 20kg khi lựa chọn hình thức chuyển phát nhanh.

Theo Đời sống
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top