Hỗ trợ nâng quyền cho phụ nữ từ L’Oréal Paris nhân ngày quốc tế phụ nữ

(khoahocdoisong.vn) - Với thước phim của riêng mình, mỗi phụ nữ là nhân vật chính trong bộ phim ấy để tỏa sáng, để truyền cảm hứng và để sống hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu của mình.

Chương trình “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris Việt Nam giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây là hoạt động đóng góp vào chương trình vinh danh Người phụ nữ tạo nên giá trị cho cuộc sống (Women of Worth) của L’Oréal Paris trên khắp toàn cầu.

Chương trình “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris Việt Nam giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chương trình “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” được L’Oréal Paris Việt Nam giới thiệu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Chị Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc ngành hàng tiêu dùng L’Oréal Việt Nam, cho biết thêm “Lần đầu tiên, L’Oréal Paris chúng tôi đưa ra khẩu hiệu “Chính Nữ - Hãy là Nhân vật chính trong câu chuyện của mình” bởi chúng tôi mong muốn, mỗi phụ nữ phải mạnh mẽ nắm bắt cơ hội, hiểu rõ vai trò của mình, tin vào chính mình và thể hiện quyền năng mạnh mẽ của người phụ nữ để tạo nên cho chính mình cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Chương trình hoạt động tại Việt Nam được dự tính sẽ kéo dài 2 năm với đa dạng các hoạt động hỗ trợ dành cho phụ nữ. Trong năm 2021, L’Oréal Paris sẽ kết hợp với Gojek Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho các nữ đối tác tài xế, và nữ quản lý của các cơ sở ăn uống nhỏ đang hoạt động trên nền tảng Gojek.

Chương trình giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống.

Chương trình giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống.

Các chuyên gia của L’Oréal Paris sẽ hướng dẫn chị em cách bảo vệ sức khỏe trong môi trường làm việc khác nhau, cách thức bảo vệ làn da và luôn tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh thông qua các chương trình hướng dẫn kỹ thuật làm đẹp, thay đổi hình ảnh để trở nên tự tin hơn trong công việc và trong giao tiếp xã hội

Bên cạnh đó, L'Oréal Paris còn thành lập Quỹ “Chính Nữ - Hãy là nhân vật chính trong câu chuyện của mình” để hỗ trợ cho các hoạt động nâng cao quyền phụ nữ trên cả nước trong 2 năm 2021 và 2022, giúp lan tỏa thông điệp ý nghĩa về quyền năng mạnh mẽ của nữ giới trong việc tạo nên hạnh phúc trong cuộc sống.

Theo Đời sống
back to top