Hỗ trợ hơn 33 nghìn hộ kinh doanh bị ảnh hưởng bởi Covid-19

(khoahocdoisong.vn) - Theo số liệu báo cáo của các cục thuế, thực hiện Nghị quyết số 42/NQ-CP của Chính phủ, đến hết ngày 31/8/2020 đã có 46.260 hộ kinh doanh gửi hồ sơ đề nghị hỗ trợ đến UBND cấp xã.

Số lượng hộ kinh doanh mà UBND cấp xã gửi hồ sơ sang cơ quan thuế đề nghị thẩm định là 42.810 hộ. Trong đó, số lượng hộ kinh doanh thuộc diện hỗ trợ là 33.263 hộ, số không được hỗ trợ là 8.351 hộ, số hồ sơ còn lại cơ quan thuế đang tiếp tục thẩm định. Bước đầu, số lượng hộ kinh doanh đã chuyển sang UBND cấp tỉnh phê duyệt được hỗ trợ là 14.560 hộ, số không được hỗ trợ là 1.523 hộ.

Cơ quan thuế đã tích cực phối hợp với UBND cấp xã, cấp huyện và các cơ quan, ban ngành tổ chức triển khai thực hiện việc thẩm định tình hình hoạt động của các hộ kinh doanh nộp thuế khoán theo đúng tinh thần chỉ đạo của Chính phủ. 

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top