Hổ thẹn vì chồng già lăng loàn

Tuổi càng cao, lẽ ra nhu cầu phải càng ít đi thì ông ấy lại như càng mạnh mẽ hơn. Tôi xấu hổ lắm vì ông chồng lăng loàn mà chẳng biết nói cùng ai.

Tôi 65, chồng tôi 70 tuổi. Nói ra điều này thật quá hổ thẹn, nhưng tôi có cảm giác chồng tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ về tình dục.

Ông ấy toàn nói chuyện về những bộ phận sinh dục. Ví dụ sáng ra, vừa thức giấc, ông đã đòi xem và bình phẩm về “cái ấy” của tôi. Rồi ông ấy cho tôi xem “của quý” của ông ấy. Ông ấy vốn là người có nhu cầu cao, nhưng xưa ông ấy không đến mức như vậy. Tuổi càng cao, lẽ ra nhu cầu phải càng ít đi thì ông ấy lại như càng mạnh mẽ hơn. Tôi xấu hổ lắm vì ông chồng lăng loàn mà chẳng biết nói cùng ai. Trong khi tuổi này rồi tôi chẳng còn ham hố gì chuyện đó nữa. Xin hãy giúp tôi.

Vũ Thị Hải (Nam Định)

lăng loàn

Ảnh minh họa – internet

Bác Hải kính mến, đúng là theo thời gian, cùng với sự suy giảm về sức khỏe, thể chất, thì theo quy luật bình thường, nhu cầu tình dục cũng giảm theo. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt, là không những không giảm, mà thậm chí còn tăng lên như bác trai nhà bác.

Điều này, có thể do có sự biến đổi về sinh lý mà các cụ nhà ta vẫn nói là “hồi xuân”, cũng có thể do sự dồn nén, những ẩn ức tình dục không được giải tỏa. Điều này xuất phát từ việc một bên thì “rực lửa”, còn một bên thì lại như đống tro tàn. Bác đừng vội kết tội bác trai là lăng loàn hay hư hỏng, mà hãy trò chuyện, gợi mở cùng nhau để hiểu vì sao bác ấy lại có cách hành xử như vậy, mong muốn của bác ấy là gì… Tình dục luôn là yếu tố quan trọng gắn kết cuộc sống lứa đôi, dù là ở tuổi nào.

Kính chúc hai bác hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top