Hồ Ngọc Hà phản ứng về việc sinh con thứ 4

Fanpage Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại những chia sẻ của nữ ca sĩ chuẩn bị đón sinh nhật thứ 37. Clip có nhiều chia sẻ bất ngờ thú vị.

Trước thềm sinh nhật lần thứ 37, giao lưu cùng người hâm mộ, giọng ca 8X nhận được nhiều câu hỏi thú vị trong “game show” lựa chọn. Hồ Ngọc Hà nhận được một câu hỏi thú vị rằng sẽ chọn sinh thêm con hay mở thêm một thương hiệu kinh doanh trong tuổi mới.

Nữ ca sĩ "mắt tròn mắt dẹt", hét lên trước câu hỏi bất ngờ. Cô trả lời không muốn sinh thêm con, đồng thời giãi bày lý do.

Hồ Ngọc Hà vui vẻ cho biết: "Cơ thể chỉ mới hoàn lại trong 1 năm thôi. Đẻ thêm nữa chắc sẽ không bao giờ về lại được vị trí cũ, nên là thôi, cho xin lịch kinh doanh thêm nhé".

ho-ngoc-ha-04.jpg

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng mơ ước được đi du lịch Thụy Điển trong thời gian tới. Ngoài việc là nơi Subeo muốn đến, đây còn là quê hương Kim Lý, các bé Lisa - Leon vẫn chưa có dịp gặp ông bà nội ngoài đời.

Sau 10 năm hạ sinh Subeo, Hồ Ngọc Hà mới bước vào lần bầu bí thứ 2 khi bén duyên Kim Lý. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời vào tháng 11/2020, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi sau 3 năm hẹn hò.

ho-ngoc-ha-05.jpg

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống hạnh phúc, sung túc. Sau thời gian làm mẹ bỉm sữa, người đẹp cũng đã trở lại với công việc, cân bằng thời gian cho cả hai vai trò.

ho-ngoc-ha-03.jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top