Hồ Ngọc Hà hài lòng vì làm mẹ tốt trong năm qua

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ tổng kết một năm đã qua của cô trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ bày tỏ sự hài lòng của mình với vai trò làm mẹ.
ho-ngoc-ha-2.jpg

Trong chia sẻ của mình trên tài khoản mạng xã hội Instargram vào sáng nay (28/1), Hồ Ngọc Hà nói: "Thế là show cuối cùng trong năm cũng đã xong, về nhà nhanh nhanh cho kịp Tết và có các tình yêu đang chờ".

ho-ngoc-ha.jpg

"Năm qua, mình không làm gì nhiều ngoài làm mẹ thật tốt" - Hồ Ngọc Hà nói tiếp - "Những cuộc họp cũng được ở nhà, sáng tạo sản phẩm cũng ở nhà, lên kế hoạch những bài hát mới cũng ở nhà...".

ho-ha-3.jpg

"Luôn vững tâm, hãy là mình, làm những việc của mình và luôn hạnh phúc với những gì mình đang có" - bà mẹ 3 con tiếp tục - "Càng lớn càng thấy thời gian và sức khoẻ thật quý giá. Nhưng trên hết là mình sống cho gia đình, người thân. Không có mọi người xung quanh còn gì gọi là Hạnh Phúc Bình An".

ha-ho-2.jpg

Trong phần kết chia sẻ, Hồ Ngọc Hà viết: "Năm mới cận kề, xin được cầu chúc cho những ai đọc được những dòng chia sẻ này sự đoàn tụ trong hạnh phúc, một chút tĩnh lặng cho những bùng nổ sắp tới, hãy vững tay chèo lái cuộc đời mình theo cách mình muốn và luôn nhớ rằng trí tuệ mình ở đâu vị trí mình ở đó".

ha-ho(1).jpg
Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top