HLV tuyển Malaysia suýt bị sao nhập tịch sút bóng trúng mặt

HLV Tan Cheng Hoe suýt ăn trọn quả bóng sau cú sút đến từ tiền vệ Mohamadou Sumareh trong buổi tập của tuyển Malaysia vào tối 10/6, trên sân Al Maktoum.
tan cheng hoe anh 1

Tuyển Malaysia có buổi tập làm quen sân Al Maktoum vào tối 10/6. Điều thú vị xảy ra trong buổi tập, khi HLV Tan Cheng Hoe đang đứng xem các học trò khởi động, tiền vệ Sumareh bất ngờ sút trái bóng về phía ông thầy của mình.

tan cheng hoe anh 2

Hành động tinh nghịch của tiền vệ gốc Gambia khiến HLV Tan giật mình.

tan cheng hoe anh 3

May mắn thuyền trưởng của tuyển Malaysia đã né được pha sút bóng của cậu học trò, nếu không nhanh thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

tan cheng hoe anh 4

Sumareh giải thích rằng mình không cố ý, trong khi đó, ông Tan vui vẻ tươi cười trước pha bóng nghịch ngợm của cậu học trò.

tan cheng hoe anh 5

Sumareh là trụ cột của tuyển Malaysia trong nhiều năm qua. Anh là mũi khoan lợi hại bên cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tan Cheng Hoe.

tan cheng hoe anh 6

HLV Tan Cheng Hoe đang có trong tay rất nhiều tuyển thủ nhập tịch có thể hình lý tưởng trong đội hình. Đáng chú ý đó là Liridon Krasniqi, tiền vệ cao 1,92 m, đang chơi bóng ở giải vô địch Australia trong màu áo Newcastle Jets.

tan cheng hoe anh 7

Đối đầu với những tuyển thủ có thân hình cao to đến từ Malaysia, trong cuộc họp báo trước trận, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng có chia sẻ: "Đa số cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt, nhưng đồng nghĩa là khả năng xoay xở của họ không bằng các cầu thủ nhỏ con của Việt Nam. Hàng tiền vệ tuyển Việt Nam có lợi thế trước đối thủ nếu khống chế và xử lý nhanh".

tan cheng hoe anh 8

Trong buổi tập tối 10/6, Junior Edlstal phải tập riêng phía ngoài sân. Trung vệ đang chơi cho CLB Chonburi của Thái Lan được đánh giá là chốt chặn tin cậy của tuyển Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

HLV Park tìm hiểu kỹ các cầu thủ nhập tịch của tuyển Malaysia Thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã phân tích những cầu thủ nhập tịch bên phía Malaysia để lên phương án cho cuộc so tài vào tối 11/6.
 
 
Theo zingnews.vn
back to top