HLV Park: Sau khi toàn thua bảy trận, chúng tôi chịu nhiều áp lực, mệt mỏi

HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ sau khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu chiến thắng Trung Quốc 3-1 ở vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á tối 1/2., HLV Park đã gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã ủng hộ đội tuyển. 

hlv-park.jpg
HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo sau chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc - Ảnh: VFF,

Đây là lần đầu tiên Việt Nam thắng Trung Quốc, lần đầu tiên một đội tuyển của Đông Nam Á thắng ở vòng loại thứ ba World Cup. Chiến thắng đó lại đúng mùng Một Tết - một ngày rất ý nghĩa.

Trong niềm vui chiến thắng, ông Park cũng đã nói đến những áp lực mà đội tuyển Việt Nam đã gặp phải trong thời gian qua. "Sau khi toàn thua bảy trận, chúng tôi chịu nhiều áp lực, mệt mỏi trong thời gian dài dù các cầu thủ vẫn đoàn kết", HLV Park chia sẻ.

Ông Park cũng cho rằng, 60 năm rồi, Việt Nam mới vào được vòng loại thứ ba World Cup, vì vậy yêu cầu thành công ngay lập tức là không thể. Cả đội tuyển đều nỗ lực, nhưng cứ yêu cầu đội tuyển thắng liên tục thì người hâm mộ có thể đã quá "tham lam".

"Chúng ta nên đánh giá tương lai bằng sự nỗ lực của cầu thủ, thay vì chỉ đánh giá bằng chiến thắng, để rồi khi không thắng thì quay trở lại phê phán họ", ông Park nói.

Liên quan đến hợp đồng giữa ông Park và VFF, hợp đồng có thời hạn đến tháng 1-2023 và ông Park cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức vì bóng đá Việt Nam.

Về vấn đề thời hạn hợp đồng giữa ông với VFF sẽ kết thúc vào tháng 1/2023, ông Park cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức vì bóng đá Việt Nam.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top