HLV Park không hài lòng với góp ý của bầu Hiển

Tại cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Oman chiều 11/10, HLV Park Hang-seo thẳng thắn trả lời về nhiều vấn đề nóng bỏng như phát ngôn của bầu Hiển, sai lầm của hậu vệ Thanh Bình trước trận tuyển Việt Nam gặp Oman.
hlv-park-hop-bao.jpg
HLV Park Hang-seo không hài lòng khi nhận những góp ý của bầu Hiển. Ảnh: VFF.

Sau trận gặp Trung Quốc, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng chỉ trích cách dùng người của HLV Park Hang-seo. Đáp lại, ông Park trả lời trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam - Oman chiều 11/10: "Tôi không hiểu sao ông ấy lại nói tôi bảo thủ".

"Tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ người của CLB Hà Nội không nên đánh giá về chiến thuật của tôi. Ông ấy nói điều đó trên báo chí là không lịch sự", chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Sau trận thua Trung Quốc, tuyển Việt Nam cần có điểm trước Oman để nuôi hy vọng tại vòng loại thứ ba World Cup. Ông Park nói: "Tình hình của tuyển Việt Nam là khá khó khăn để lấy điểm trước Oman. Có nhiều luồng phê phán chúng tôi sau trận thua trước Trung Quốc. Tôi sẵn sàng đón nhận những phê phán đó".

"Nhưng nếu những chỉ trích đó nhắm vào cầu thủ và trợ lý của tôi thì không thỏa đáng. Tôi không đồng ý. Cầu thủ của tôi đã làm tốt nhất nhiệm vụ của họ và đang sẵn sàng cho trận gặp Oman", HLV Hàn Quốc trả lời.

Lý giải về quyết định chuyển Nguyễn Thanh Bình xuống đội U22 Việt Nam, ông Park nói: "Thanh Bình là cầu thủ trụ cột của đội U22 Việt Nam. Tôi đã bàn với trợ lý là để cậu ấy sang đó để giải phóng tâm lý cho Bình. Việc trở lại đội U22 không phải lỗi của cậu ấy. U22 Việt Nam cũng cần chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022".

que-ngoc-hai.jpg
Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội khá mệt mỏi sau hành trình từ UAE sang Oman. Ảnh: VFF.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải thừa nhận cả đội thấy mệt mỏi sau hai ngày đặt chân đến Oman. Họ mất thời gian hơn 1,5 giờ đồng hồ làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay, sân bãi không đủ điều kiện tập luyện. Tuy nhiên, "chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu tốt cho dù kết quả 3 trận đấu đầu tiên không được thuận lợi"- Quế Ngọc Hải khẳng định.

Cầu thủ này cho biết thêm: "Chúng tôi đã bỏ lại kết quả không tốt trong trận thua Trung Quốc để hướng đến trận gặp Oman. Đó là những kinh nghiệm cần thiết mà cả đội đã đúc kết được".

Trung vệ tuyển Việt Nam cùng toàn đội lấy lại tinh thần sau trận thua 2-3 ở phút 90+5 trước Trung Quốc hôm 8/10. Bàn thua ở phút bù giờ có lỗi cá nhân của hậu vệ Nguyễn Thanh Bình. Cả đội đã họp và rút kinh nghiệm không chỉ riêng cho cầu thủ 21 tuổi của Viettel.

Quế Ngọc Hải tiết lộ trong buổi họp riêng với đội, họ đã thống nhất "cùng nhau chiến thắng thì cùng nhau thất bại". Anh nói: "Chúng tôi sẽ trưởng thành hơn sau thất bại. Thanh Bình sẽ có thêm kinh nghiệm".

Trận đấu giữa chủ nhà Oman với tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 23h (giờ Hà Nội) ngày 12/10 trên sân Sultan Qaboos, thủ đô Muscat.

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top