HLV Park Hang Seo: Tôi không có gì để nói về trận đấu ngày hôm nay

Tại buổi họp báo, khi được hỏi đánh giá về trận thắng U23 Đài Loan 1-0 ở trận mở màn bảng I vòng loại U23 châu Á 2022 diễn ra tại Kyrgyzstan chiều 27/10, HLV Park Hang Seo đã trả lời:"Tôi không có gì để nói về trận đấu ngày hôm nay. Tôi đề nghị câu hỏi khác".
ong-park(1).jpg
HLV Park chia sẻ với truyền thông sau trận đấu Đài Loan tối 27/10. Ảnh: VFF

Trả lời phóng viên VN về chuyện mặt sân có phải là vấn đề khiến đội tuyển U23 VN khó thi đấu trong ngày hôm nay không, ông Park nói: "Thực ra chuyện mặt sân thì không chỉ chúng tôi mà đội U23 Đài Loan cũng gặp khó khăn như thế thôi. Nhưng dưới góc độ trận đấu và với tư cách là HLV trưởng thì tôi cảm thấy hơi thất vọng với trận đấu ngày hôm nay".

Việt Nam được đánh giá cao hơn nhiều so với Đài Loan - đội tuyển toàn hoà và thua trong 10 trận gần nhất ở các vòng loại U23 châu Á.

Một số cầu thủ từng tham chiến ở V-League, thậm chí được gọi vào đội tuyển quốc gia, như thủ thành Văn Toản, Việt Anh, Thanh Bình, Hữu Thắng, Hai Long, Xuân Quyết, Mạnh Dũng... được kỳ vọng nhiều. Tuy nhiên ở trận đấu hôm nay đã gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai tấn công, không tạo được nhiều cơ hội như kỳ vọng về phía khung thành Đài Loan.

Phải đến phút 82, hậu vệ Lê Văn Xuân mới ghi được bàn duy nhất từ cú sút chéo góc trong cấm địa cho Việt Nam.

Trả lời suy nghĩ gì về điều này, ông Park trả lời: "Đối với bóng đá, đây là cuộc chơi mà chúng ta không thể nào dự đoán được trước. Thực ra, tôi thấy cũng không quá quan trọng. Hôm nay (27/10), chúng tôi giành được 3 điểm. Và đối với tôi, đó cũng là điều quan trọng".

Theo Đời sống
Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Hà Nội chi hơn 17,4 tỷ đồng vinh danh các VĐV, HLV SEA Games 31

Sáng 27-5, thành phố Hà Nội tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên, huấn luyện viên Hà Nội đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) và hội nghị tổng kết, khen thưởng tập thể, cá nhân trong công tác tổ chức phục vụ SEA Games 31.
“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

“Chiến binh” vượt cản để nối tiếp trang sử vàng

Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều cần tới hiệp phụ để lần lượt đánh bại Malaysia và Indonesia ở bán kết (cùng với tỉ số 1-0). Dù chiến thắng vất vả, nhưng việc 2 đội gặp nhau tại trận chung kết là những gì được dự đoán từ trước khi SEA Games 31 khởi tranh.
back to top