HLV Park Hang Seo: Ngày mai sẽ là trận đấu đẹp

HLV Park Hang Seo chia sẻ, thua 0-2 lượt đi sẽ không dễ cho lượt về, nhưng ngày mai sẽ là một trận đấu đẹp, không có chỗ cho sự hối hận.

Trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 gặp Thái Lan, HLV Park Hang Seo chia sẻ, việc Việt Nam thua 0-2 Thái Lan ở lượt đi là tỉ số không dễ cho trận lượt về. Nhưng tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết sức.

hlv-park.jpg
HLV Park Hang-seo họp báo trên sân Quốc gia Singapore sáng 25/12.  Ảnh: VFF.

"Ngày mai là một trận đấu đẹp, không có chỗ cho sự hối hận" - HLV Park Hang Seo khẳng định.

Về vấn đề trọng tài trong trận Việt Nam - Thái Lan lượt đi,  HLV Park Hang Seo cho rằng trọng tài đã không có những quyết định đủ mạnh với đội tuyển Thái Lan.

"Tôi đã xem lại video, đặc biệt là những pha tranh cãi. Thật sự tôi đã mất ngủ. Tôi nghĩ hàng triệu người Việt Nam rất buồn khi phải chịu những cảnh như vậy. Tôi nghĩ anh ấy có thời gian thì nên xem lại trận đấu và các quyết định của mình", ông Park nói.

Về lối chơi của Thái Lan ở trận lượt về, HLV Park cho biết không thể đoán trước được đội bạn sẽ tiếp cận thế nào. Có thể họ giữ nguyên, cũng có thể thay đổi, hoặc điều chỉnh nhân sự chỗ nào đó. Công việc của ông là chuẩn bị các phương án để đối phó với các thay đổi của đối phương.

"Dù thua 0-2, chúng tôi vẫn giữ tinh thần và cách chơi của mình", HLV Park nhấn mạnh.

Tại buổi họp báo, HLV Park cũng đã trả lời về thông tin giữa ban huấn luyện và cầu thủ đôi bên đã xảy ra va chạm, trong đó có việc HLV Park đã tìm hậu vệ trái Theerathon Bunmathan để sinh sự.

Huấn luyện viên người Hàn Quốc khẳng định: "Tôi không tìm cậu ta. Sau trận, Thái Lan đi vào khu kỹ thuật của Việt Nam. Bunmathan có hành động bất lịch sự, nên tôi nói cậu ta không nên làm như vậy. Tôi hiểu tâm trạng họ, bốn năm rồi mới thắng Việt Nam nên vô cùng vui mừng. Nếu là cầu thủ của tôi, tôi không dạy họ làm như vậy với HLV đối phương".

Theo Đời sống
back to top