HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Australia

Trưa ngày 6/9, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Australia tại Mỹ Đình. Trung vệ Bùi Tiến Dũng có tên ở danh sách này.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam có ba sự thay đổi so với trận gặp Saudi Arabia, thay cho Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng và Trương Văn Thiết. Đó là sự góp mặt trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng và hai sự bổ sung mới đây gồm trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh và hậu vệ Trần Văn Kiên.

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh do đã nhận hai thẻ vàng ở trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam nên không góp mặt, trong khi trung vệ Trần Đình Trọng đang trong quá trình hồi phục chấn thương nên cũng không tham gia trận đấu với Australia.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Australia - 1

Bùi Tiến Dũng được triệu tập trở lại sau khi vắng mặt ở trận đấu với Saudi Arabia.

Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo khá đau đầu về hàng thủ, khi Duy Mạnh và Đình Trọng đều là những hậu vệ quan trọng của đội tuyển kể từ năm 2019 đến nay. Bùi Tiến Dũng dù được triệu tập, nhưng cơ hội ra sân vẫn bỏ ngỏ.

Ngoài sự thiếu hụt ở hàng thủ, đoàn quân HLV Park Hang Seo có đầy đủ quân bài quan trọng nhất trên hàng công như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Đức (tiền vệ) hay Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải, Văn Toàn (hàng công).

Sau trận đấu với Saudi Arabia, HLV Park Hang Seo tính toán triệu tập trở lại tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên ngôi sao HA Gia Lai chỉ hội quân cùng các đồng đội sau trận gặp Australia và sẽ phải theo dõi phong độ trước khi đội tuyển Việt Nam bước vào hai trận gặp Trung Quốc, Oman trong tháng 10/2021.

Tối nay 6/9, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Australia, từng vô địch châu Á và 5 lần tham dự VCK World Cup.

Tại trận đấu với Australia (19h00 ngày 7/9), đoàn quân HLV Park Hang Seo ra sân trong trang phục màu đỏ truyền thống. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong lịch sử công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) được áp dụng tại sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Australia - 2

Danh sách và số áo 23 tuyển thủ Việt Nam cho trận đấu với Australia.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Australia - 3

Thùy Anh

Theo dantri.com.vn
back to top