HLV Park Hang Seo bức xúc đến mất ngủ vì trọng tài

Thầy Park cho hay đã xem đi xem lại các tình huống trong trận đấu với Thái Lan và uất ức đến mất ngủ.
hlv-park(1).jpg

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã qua đi 3 ngày nhưng thông tin bên lề vẫn gây tranh cãi và thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngoài sự "thiên vị" của trọng tài, một trong những đề tài gây tranh cãi không kém chính là việc cầu thủ Thái "cà khịa" ban huấn luyện tuyển Việt Nam ngay khi trận đấu kết thúc.

hlv-park-1-.jpg

Cụ thể, hậu vệ Theerathon đã đi qua đi lại khiêu khích thầy Park và Ban huấn luyện.

"Tôi không chủ động đi tìm anh ta. Nhưng sau trận đấu họ lại đi qua mặt tuyển Việt Nam nên tôi muốn nói với anh ta từ nay đừng làm như vậy nữa. Tôi hiểu 4 năm rồi họ không thắng Việt Nam nên có thể hành động như vậy.

Nhưng nếu là cầu thủ của tôi thì không bao giờ tôi dạy họ làm như vậy. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở trọng tài. Ông ấy không có đủ sự cứng rắn với các cầu thủ và để họ làm như thế", thầy Park cho hay.

Theo tìm hiểu, sau mỗi trận đấu, các cầu thủ 2 bên không đi qua đi lại trước mặt đối thủ ăn mừng, để tránh bị xung đột. Nên hành động "khiêu chiến" của cầu thủ Thái đã khiến một bộ phận fans bóng đá không hài lòng.

Bàn về những quyết định khó đỡ của trọng tài trong trận đấu vừa qua, HLV Park cho hay ông đã xem lại các tình huống rất nhiều lần và uất ức đến mức không ngủ được.

"Tôi về xem lại trận đấu rất nhiều lần và thực sự không ngủ được. Tôi nghĩ 100 triệu người dân Việt Nam cũng có chung cảm xúc như thế.

Tôi không hiểu sao trọng tài lại đưa ra những quyết định đó. Nếu có thời gian, tôi mong trọng tài xem lại mọi thứ mà ông ấy đã làm", thầy Park nói thêm.

Đúng 19h30 tối 26/12, tuyển Việt Nam sẽ có trận tiếp tuyển Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020. Cùng chúc cho các chàng trai trẻ sẽ có chiến thắng vang dội trước đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top