HLV Park: "Đến giai đoạn này, gặp Thái Lan hay đội nào cũng như nhau"

HLV Park Hang-seo hài lòng dù Việt Nam đứng thứ hai bảng B và sẽ đối đầu Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020.
hlv-park.jpg


Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Campuchia 4-0 ở lượt cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2020 tối 19/12, HLV Park Hang-seo cho biết: "Việt Nam thắng 4-0. Các cầu thủ đã cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Nhưng ở trận đấu cùng giờ, Indonesia ghi nhiều bàn hơn nên chúng tôi đành xuống thứ hai. Dù sao, tôi vẫn hài lòng với trận đấu này".

HLV Park cũng cho biết: "Bây giờ Việt Nam đã vào bán kết. Thái Lan là đội tuyển mạnh. Nhưng tôi thấy vào đến giai đoạn này, gặp Thái Lan hay đội nào cũng như nhau. Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt ở bán kết".
Trước đối thủ cửa dưới Campuchia, HLV Park vẫn tung đội hình mạnh nhất. Đội tuyển thắng 4-0 nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh cùng các bàn của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Quang Hải.

Tuy nhiên, trong trận đấu cùng giờ, Indonesia bất ngờ thắng ngược Malaysia 4-1, để đi tiếp với vị trí nhất bảng B nhờ hơn số bàn thắng (13 so với 9).

Indonesia và Việt Nam vốn bằng điểm (10) và hiệu số (+9). Do đó, tại bán kết, Việt Nam sẽ gặp Thái Lan, còn Indonesia đấu chủ nhà Singapore.

Theo HLV Park, vấn đề đáng ngại đối với Việt Nam lúc này không phải là ít hơn đối thủ một ngày nghỉ, mà là chế độ dinh dưỡng.

"Chúng tôi đã vào bán kết nên chuyện nghỉ ít hơn một ngày không phải là vấn đề. Điều cần nói lúc này là chuyện ăn uống. Chúng tôi phải ăn cơm trong những khay đựng sẵn. Dinh dưỡng là vấn đề ở giải này. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã cố gắng hỗ trợ nhưng chưa đủ", ông nói thêm.
Kể từ khi đến Việt Nam năm 2017, HLV Park chưa từng thua Thái Lan. Ông cùng các học trò thắng ở vòng loại U23 châu Á 2020, và hòa ba trận ở SEA Games 2019 và vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top