HLV Indonesia: 'Trận đấu đã thay đổi quá nhanh'

Ông Shin Tae-yong thất vọng sau thất bại 0-4 của tuyển Indonesia trước Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 đêm 7/6 (giờ Hà Nội).

"Chúng tôi đã chơi với 100% sức lực. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam. Trước trận, tôi dự đoán thế trận này là 50-50, khó cho cả đôi bên, nhưng nhịp độ trận đấu thay đổi quá nhanh. Tôi từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc, nhưng thú thật là tôi không muốn một kết quả như thế này lặp lại", HLV Shin Tae-yong chia sẻ với báo giới sau trận.

Tuyển Việt Nam đã vượt qua Indonesia với tỷ số 4-0 trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng và Vũ Văn Thanh là những người lập công cho đội tuyển Việt Nam.

Nói về những bàn thua, ông Shin tiếc nuối: "Trọng tài có 2 tình huống không theo kịp trận đấu. Đầu tiên là chúng tôi mất bóng từ xa, và tiền đạo Việt Nam kiểm soát bóng sau khi để bóng chạm tay. Bàn thứ 2 là lỗi nhận định của trọng tài khi ông không có góc quan sát tốt khi tiền đạo của tôi ngã trong vòng cấm địa. Hai tình huống này phần nào ảnh hưởng đến nhịp độ thi đấu của chúng tôi, dẫn đến việc Indonesia mất kiểm soát và thua thêm bàn".

Trước các bàn thua, tuyển Indonesia đã chơi rất quyết tâm. Lối đá quyết liệt, thậm chí bạo lực hơn mức cần thiết của họ đã phần nào hạn chế sức mạnh của tuyển Việt Nam trong hiệp một. HLV Park Hang-seo thậm chí phải rút tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh ra nghỉ sau khi chứng kiến lối chơi của đối thủ.

Trước ý kiến cho rằng Indonesia chơi quá bạo lực, ông Shin giải thích: "Chơi rắn không phải là một phần trong chiến thuật của tôi. Các cầu thủ luôn thể hiện tinh thần thi đấu máu lửa như bản thân họ. Họ đã thua trận chung kết SEA Games 2019 trước Việt Nam và rất muốn trả món nợ đó nên chơi rất quyết tâm".

Sau trận này, Indonesia sẽ gặp tuyển UAE vào ngày 11/6. Đó cũng là trận cuối cùng của thầy trò HLV Shin Tae-yong tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

HLV Indonesia danh gia viet nam anh 1
Highlights vòng loại World Cup 2022: Việt Nam 4-0 Indonesia Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Văn Thanh lần lượt ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng đậm ở vòng loại World Cup 2022 tối 7/6.
 
 
 
Theo zingnews.vn
Sơ cấp cứu đúng cách cứu sống trẻ bị chó tấn công

Sơ cứu đúng cách khi trẻ bị chó cắn

Chó cắn là một trong những tai nạn phổ biến, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Nếu không được xử lý vết thương đúng cách và tiêm huyết thanh, vắc xin dại kịp thời, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng.
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top