HLV Indonesia rải "mưa" lời khen trọng tài khi được vào chung kêt AFF Cup 2020

HLV Indonesia đã không tiếc lời khen trọng tài sau khi tuyển Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020.

Trong buổi họp báo sau khi đánh bại Singapore để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020, HLV Shin Tae-yong của Indonesia nói:

"Sau trận lượt đi, tôi đã nói mình cần xem lại một số tình huống nhạy cảm trong trận đấu để biết trọng tài có thổi còi đúng hay còi méo. Hôm nay tôi muốn đính chính lại lời mình nói hôm trước. Sau khi xem lại phim quay chậm, trọng tài ở trận lượt đi đã bắt khá tốt, và trận lượt về này cũng vậy".

indonesia-vao-chung-ket(1).jpg
Trọng tài rút thẻ đỏ trong trận đấu quá nhiều kịch tính.

Nói về trận đấu được cho là "điên rồ", ông Shin Tae-yong bày tỏ: "Tôi nghĩ cả hai đội đã phải trải qua một trận đấu khó khăn. Singapore nhập cuộc rất tốt và có chiến thuật cẩn trọng. Chúng tôi đã rất đề phòng trước họ nhưng vẫn phải nhận 2 bàn thua. Đội hình Indonesia có nòng cốt là những cầu thủ trẻ, thế nên họ chưa có tâm lý thi đấu vững vàng ở những thời khắc quan trọng. Đó là điểm yếu bị Singapore khai thác để gỡ hòa rồi vượt lên ở hiệp 2".

Nói về 3 thẻ đỏ của các cầu thủ phải nhận trong trận đấu,  HLV Tatsuma Yoshida của Singapore bày tỏ, thẻ đỏ của Irfan Fandi và Hassan Sunny không có gì phải phàn nàn cả. Ông cũng bảo các cầu thủ phải tôn trọng trọng tài chứ không phàn nàn. Ông cũng phải cố gắng để chấp nhận thôi, cũng không thể đổ lỗi cho những cầu thủ bị truất quyền thi đấu.

indonesia-vao-chung-ket-3.jpg

"Về trận đấu, tôi không có gì phàn nàn hay đổ lỗi về kết quả. Singapore đã tự bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết, nhưng đây thực sự là trận đấu tốt nhất của chúng tôi tại giải lần này. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chứng kiến các cầu thủ thi đấu, được thấy tinh thần chơi bóng của họ. Cảm ơn họ vì đã không bỏ cuộc cho đến phút cuối cùng dù thua cuộc.

Chúng tôi kết thúc trận đấu chỉ với 8 người trên sân nhưng không ai bỏ cuộc cả. ít ra chúng tôi đã có thể chứng minh khả năng của mình trước những khán giả nhà về tinh thần thi đấu, tâm lý thi đấu, sự tiến bộ. Tinh thần thi đấu là thứ quan trọng nhất, và họ có thể tiến bộ hơn ở những giải đấu sắp tới. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì đã thể hiện được những gì tốt nhất."

"Các bạn hỏi có gì sai với chúng tôi (về quyết định chiến thuật và trọng tài) trong trận đấu này ư? Chẳng có gì sai cả", ông Yoshida nói thêm.

Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top