HLV Đinh Thế Nam: Việt Nam hạ Thái Lan ở một trận đấu vô cùng khó khăn

HLV Đinh Thế Nam đánh giá, Việt Nam hạ Thái Lan ở một trận đấu vô cùng khó khăn khi thiếu nhiều cầu thủ vì Covid-19 và chấn thương.

Tối 22/1, U23 Việt Nam đã thắng U23 Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng bảng C, đội tuyển U23 Việt Nam giành ngôi đầu bảng và tiến vào bán kết U23 AFF Cup 2022.

Chia sẻ sau trận thắng Thái Lan, HLV Đinh Thế Nam đánh giá, Thái Lan hôm nay đã chơi rất tốt, họ có nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn. Chiến thắng của u23 Việt Nam là do nỗ lực, chiến đấu với tinh thần cao cộng với một chút may mắn.

"Chúng tôi đã thắng. Lời đầu tiên tôi muốn chúc mừng các cầu thủ, họ đã vượt qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Đội thiếu nhiều cầu thủ vì Covid-19 và chấn thương", HLV Đinh Thế Nam nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

Bàn thắng của Trung Thành.

HLV Đinh Thế Nam cũng ghi nhận tinh thần chiến đấu của những cầu thủ mới đến khi phải di chuyển quãng đường dài vất vả, thậm chí có cầu thủ còn phải đi ô tô sang. Có những cầu thủ mới lần đầu đá cùng đội, nên khó thích ứng với lối chơi.

Ở trận đấu hôm nay, do ảnh hưởng COVID-19, đội tuyểnU23 Việt Nam đã cần tới sự chi viện khẩn cấp từ quê nhà để có đủ đội hình ra sân cùng 5 cầu thủ dự bị.

Với tinh thần cùng lối chơi hợp lý, Việt Nam đã có được chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan với bàn thắng duy nhất ở phút 28 từ pha đá phạt đẹp mắt của Trung Thành.

Với chiến thắng này, thầy trò ông Đinh Thế Nam sẽ gặp Đông Timor vào ngày 24/2. U23 Thái Lan, dù thua Việt Nam, vẫn đi tiếp với tư cách là đội nhì có thành tích tốt. Tại bán kết họ sẽ gặp Lào để giành vé đi tiếp.



Theo Đời sống
Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Tân Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu là ai?

Bộ trưởng Bộ Công an điều động và bổ nhiệm Đại tá Lê Anh Hưng - Trưởng phòng, Phòng Điều tra các tội phạm khác, Cục An ninh điều tra (Bộ Công an), đến nhận công tác và giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh Lai Châu.
Hà Nội: Ca mắc rubella đầu tiên đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng bệnh

Bệnh rubella nguy hiểm thế nào?

Rubella là bệnh truyền nhiễm do vi rút Alphavirust genus và Rubivirus genus gây ra. Bệnh rubella có tính lây truyền cao dễ gây thành dịch lớn và đặc biệt nguy hiểm với phụ nữ mang thai.
back to top