Hình ảnh tập luyện mới nhất của dàn nghệ sĩ Táo Quân

Các nghệ sĩ đang gấp rút tập luyện, chuẩn bị cho buổi ghi hình không khán giả của chương trình "Táo Quân 2022" vào ngày 15/1 - 16/1 sắp tới.
tao-02.jpg

Đăng trạng thái kèm bộ ảnh, Duy Khánh cho hay: “Tết năm nay Duy Khánh xin phép được diện kiến "Ngọc Hoàng" và các Táo ạ. Thật sự bản thân Khánh vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi có cơ hội được làm việc cùng các cô chú tiền bối đã từng là tuổi thơ của biết bao thế hệ. Hy vọng sự xuất hiện của Khánh sẽ được quý khán giả yêu thương và ủng hộ thiệt nhiều ạ.”

tao-0.jpg

Theo hình ảnh chia sẻ, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân gồm “Ngọc hoàng” Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng.

tao-1.jpg

Trong "VTV Kết nối", khi được hỏi về kịch bản của năm nay, NSƯT Quốc Khánh chia sẻ: "Xương kịch bản đề cập đến nhiều vấn đề nhưng khi bước vào luyện tập, đạo diễn và các anh em diễn viên bàn bạc nên đưa cái gì, sáng tạo ra sao... Đoạn diễn này đến đoạn diễn khác, cái nào tốt mình giữ lại, cái nào cảm thấy chưa được thì mình bỏ qua, làm sao để có chương trình hoàn thiện".

tao-3.jpg

Từ góc nhận xét của đạo diễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài THVN cho biết: "Các anh em nghệ sĩ và ê-kíp thảo luận với nhau mất vài tuần để tìm ra chủ đề, những mảng miếng hài thông qua những vấn đề của xã hội, làm sao để phản ánh những vấn đề của năm qua sát nhất qua những lăng kính hài hước, bài hát chế, sát sườn nhất với những vấn đề nổi cộm của xã hội".

tao-2.jpg

Về những gương mặt mới như Hà Trung, Duy Nam, đạo diễn Khải Anh chia sẻ thêm: "Có một số gương mặt mới tham gia Táo quân, một phần để làm mới Táo quân, phần khác là để tạo dựng lại những sự phối hợp mới, miếng hài mới đan xen giữa nghệ sĩ mới và cũ, để đưa lại món ăn mới, nét hài mới tới khán giả".

tao-01.jpg

Theo lịch phát sóng, buổi ghi hình không khán giả tại chương trình “Táo Quân 2022” được diễn ra vào ngày 15/1 – 16/1. Hiện các nghệ sĩ đang tập trung tập luyện xuyên ngày đêm để mang tới những nội dung hấp dẫn gửi tặng khán giả.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top