Hình ảnh ban đầu của phiên bản đặc biệt Range Rover SV mới sẽ ra mắt năm 2022

Cũng sẽ được ra mắt tại Nhà hát Hoàng gia (Vương quốc Anh), phiên bản đặc biệt Range Rover SV mới sẽ chính thức phân phối đến thị trường trong năm 2022.
range-rover-sv-moi.jpg
Mẫu SV mới sẽ thể hiện tinh tế về sự sang trọng và cá nhân hóa của Range Rover, tiêu biểu cho kỹ thuật thủ công đặc biệt. Thiết kế cản trước và lưới tản nhiệt độc quyền SV. Đèn trước LED kỹ thuật số với đèn ban ngày biểu trưng và chức năng chiếu hình ảnh.
range-rover-sv-moi-1.jpg
Mẫu xe được chế tạo thủ công này sẽ là chiếc xe đầu tiên có logo SV mang kiểu dáng tròn bằng gốm mới và chiến lược đặt tên cũng đơn giản là Range Rover SV.  Ốp trang trí ngoại thất mạ kim loại SV.
range-rover-sv-moi-2.jpg
Đèn hậu khi không được kích hoạt được ngụy trang dưới lớp vỏ đen bóng tạo thành kết cấu đồng điệu với thanh ngang đồng màu chạy giữa.
range-rover-sv-moi-3.jpg
Vật liệu dành cho các chi tiết thiết kế độc quyền trên mẫu xe Range Rover SV bao gồm kim loại bóng, gốm mịn, đá khảm tinh xảo, cũng như lựa chọn các loại da cao cấp hoặc các loại vải siêu bền không thuộc da.
range-rover-sv-moi-4.jpg
Range Rover SV mới đặc biệt cung cấp sự lựa chọn lớn hơn, sự khéo léo cao và cải tiến xúc giác cho những người tìm kiếm sự khác biệt thực sự. Đó là sự sang trọng mà bạn có thể chạm vào cũng như xem.
range-rover-sv-moi-5.jpg
Ghế trước chỉnh điện 24 hướng với chức năng sưởi, làm mát, massage đá nóng với hàng ghế sau hạng thương gia nâng cao.
range-rover-sv-moi-6.jpg
Bàn làm việc thượng hạng trang nhã Club Table có thể điều khiển điện.
range-rover-sv-moi-7.jpg
Hai màn hình 11,4 inch có sẵn ở phía sau, với cổng HDMI cho mỗi màn hình. Khi kết nối Wi-Fi, chúng có thể hoạt động như TV thông minh với Netflix, Hulu…
range-rover-sv-moi-8.jpg
Mâm 22" kiểu 7023, màu xám đậm bóng hoàn thiện hai tông màu tương phản.
Một số hình ảnh về mẫu xe Range Rover mới chính thức ra mắt toàn cầu.
Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top