Hẹn hò chốn công sở kết thúc đẹp nhưng netizen chưa hài lòng

Hẹn hò chốn công sở đã chính thức lên sóng tập cuối. Tuy nhiên, netinzen vẫn cảm thấy chưa thỏa mãn khi bộ phim khép lại.
phimhenhochoncongsotapcuoi3-2417.jpg

Tiếp theo tập 11, tập 12 (tập cuối) tình tiết diễn ra khá gấp gáp và có phần hụt hẫng. Để chữa bệnh cho ông nội, Tae Moo phải sang Mỹ, còn Ha Ri lại không muốn đi cùng theo dạng đi tu nghiệp vì lo những lời đàm tiếu sẽ ảnh hưởng tới bạn trai. 

hen-ho-2.jpg

Một ngày nọ bỗng dưng trên mạng xuất hiện tin đồn tình ái giữa Kang Tae Moo và nữ nghệ sỹ cello Baek Yun Seo. Khi Ha Ri nhắn tin hỏi, chẳng ngờ bạn trai lại "bơ" tin nhắn. Điều đó khiến cô cảm thấy cực kỳ lo lắng.

Vì để làm rõ mọi việc, Shin Ha Ri dự định sẽ đích thân sang Mỹ. Thế nhưng khi cô chưa kịp lên taxi ra sân bay, Kang Tae Moo lại bất ngờ xuất hiện. Anh giải thích rằng mình chỉ biết đến vụ việc sau khi đã lên máy bay nên không thể lập tức nói rõ với cô.

hen-ho-3.jpg

Thì ra nguyên nhân chỉ bởi gia đình Yun Seo cố tình tung ra do phản đối chuyện yêu đương của cô này mà thôi. Cuối cùng, anh chàng tổng tài "chim thủy tổ" đã cầu hôn bạn gái. Hai người dắt tay nhau đi dưới hàng cây anh đào, khung cảnh vô cùng lãng mạn.

hen-ho-6.jpg

Trong ngày hôm nay, cái kết Hẹn hò chốn công sở trở thành đề tài gây tranh cãi. Không ít người xem tỏ ra nuối tiếc, thất vọng vì cho rằng tác phẩm kết thúc quá lưng chừng và vội vã. Vài bình luận còn mỉa mai phim “đầu voi đuôi chuột”.

Cộng đồng mạng cho rằng bộ phim cần kéo dài hơn và có cảnh kết đẹp là đám cưới cùng những tình huống hài hước, lãng mạn của cặp vợ chồng đồng công sở.

Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng tỏ ra thông cảm ê kíp Hẹn hò chốn công sở đã phải thay đổi nhiều tình tiết để “gói ghém” mạch phim đủ trong 12 tập. Có người còn phỏng đoán phim đã bị cắt xén từ 16 thành 12 tập, nên phải bỏ nhiều cảnh.

Sau khi bộ phim khép lại, nhìn chung các khán giả đều cảm thấy hài lòng với happy ending. 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top