Hệ thống siêu thị FuMart tích hợp siêu thị truyền thống và sàn điện tử

Công ty TNHH MTV FuMart miền Nam triển khai ứng dụng tích hợp, đáp ứng đa dạng nhu cầu đi chợ thời công nghệ, kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Công ty TNHH MTV Fumart miền Nam là một công ty starup với nhiều khát vọng đưa ứng dụng công nghệ vào cuộc sống hằng ngày, đi chợ thời công nghệ. 

di-cho-thoi-cong-nghe.jpg
Hệ thống siêu thị FuMart tích hợp siêu thị truyền thống và sàn điện tử.

Đặc biệt, hệ thống siêu thị FuMart tập trung xây dựng hoàn thiện hệ thống thương mại điện tử, đưa ứng dụng công nghệ tích hợp nhiều tính năng tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu ứng dụng công nghệ vào đời sống kinh tế nhằm kết nối người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Hệ thống siêu thị FuMart đã được công ty mẹ là Công ty Cổ phần Vựa Miền Trung ra mắt và giới thiệu đến cộng đồng người tiêu dùng từ đầu năm 2020. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, FuMart từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế và được đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng.

Hiện tại đã có hơn 20 siêu thị FuMart đang hoạt động tại TP Đà Nẵng. Đây được xem là hệ thống siêu thị kiểu mới, ứng dụng thành công công nghệ hiện đại 4.0.

fumart-1.jpg
Trong quý II/2022, Công ty dự kiến sẽ ra mắt chuỗi siêu thị FuMart với 20 siêu thị tại TPHCM, giúp khách hàng đi chợ hằng ngày có thể tương tác trực tiếp dễ dàng qua nền tảng FuMart App.

Tiếp nối những thành công, quý I/2022, Cty TNHH MTV Fumart miền Nam đã ra mắt 02 siêu thị FuMart tại Vinhome Grand Park (Q9) và Chung cư Sky 9, phường Phú Hữu (TP Thủ Đức, TPHCM).

Kế hoạch trong quý II/2022, Công ty sẽ ra mắt chuỗi siêu thị FuMart với 20 siêu thị tại TPHCM, giúp khách hàng khi mua sắm, đi chợ hằng ngày có thể tương tác trực tiếp dễ dàng qua nền tảng FuMart App.

Chuỗi siêu thị FuMart thông qua nền tảng app ứng dụng, FuMart App, cài đặt dễ dàng từ các app store iOS, Google Play (Android), Windows, Phone, máy tính, điện thoại thông minh.

Qua các tương tác trực tiếp, người sử dụng dễ dàng kết nối với nhà cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, gồm các dịch vụ cố định như: mua sắm, ăn uống…

Ứng dụng đã tích hợp dịch vụ ví điện tử hỗ trợ thanh toán online và đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi dịch vụ tiện ích khác như logistics để quản lý kho hàng và vận chuyển hàng hoá; quản lý hệ thống phân phối, nhà cung cấp; giao hàng nhanh cho người mua; nhắn tin, trao đổi trong nhóm; truyền thông xã hội, mạng xã hội; quản lý nhân viên; trò chơi và một số tính năng hiện đại khác.

Phương châm “Phát triển thịnh vượng, trao quyền cộng đồng”, Công ty TNHH Một thành viên Fumart miền Nam đặt mục tiêu ngày càng lớn mạnh, không chỉ là ứng dụng đi chợ mà còn là hệ sinh thái đa dạng, tiện ích, mang lại sự giản tiện và quyền lợi thiết thực giúp cộng đồng.

Người tiêu dùng được tiếp cận công nghệ mới, mang đến trải nghiệm tốt nhất dần thay đổi và thay thế phương thức đi chợ kiểu truyền thống.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top