Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO và ALMA Resort hợp tác trong khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng

Ngày 25/4/2022, Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO và ALMA Resort đã ký kết hợp tác, kết hợp giữa khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng.

Ông Phạm Thế Đồng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO chia sẻ: “Mục tiêu phát triển chính của cả Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO và ALMA Resort là làm sao nâng cao dịch vụ chăm sóc cho người bệnh và người nhà bệnh nhân. Vì thế, chúng tôi đã ký kết một thỏa thuận hợp tác; như vậy khách hàng của ALMA Resort hay Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO đều có thể hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất”.

sgito.jpg
Ông Phạm Thế Đồng, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO, cho biết, thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ giúp khách hàng của ALMA Resort hay Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO đều có thể hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất. 

Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO, thành lập từ năm 2001, là bệnh viện chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình. Thế mạnh của Bệnh viện SAIGON-ITO là chuyên khám và điều trị kỹ thuật cao các bệnh lý về cột sống, xương, gân, cơ, khớp, chấn thương trong thể thao, u xương...

Bệnh viện đã phẫu thuật thành công nhiều trường hợp bệnh nhân là người già, lớn tuổi ( > 60 tuổi). Đặc biệt, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện SAIGON-ITO nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật cho người lớn tuổi kèm nhiều bệnh nội khoa phức tạp (tim mạch, đái tháo đường...). 

sgito1.jpg
Ngày 25/4/2022, Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO & ALMA Resort đã ký kết hợp tác, kết hợp giữa khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng.

Trong khi đó, ALMA Resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình. Dự án này được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường. ALMA Resort là khu nghỉ dưỡng được phát triển và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Đồng cam kết, Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất trong những lĩnh vực bệnh viện đang đảm nhiệm cho tất cả những bệnh nhân hay khách hàng có nhu cầu, thậm chí là chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật.

Qua đó, tất cả người dân được hưởng dịch vụ tốt nhất kể cả trong lĩnh vực khám chữa bệnh hay nghỉ dưỡng.

Trong những năm qua, số lượng khách du lịch quốc tế đến TPHCM mỗi năm tăng từ 14,6 - 26,5%. Bên cạnh đó, ngành y tế TPHCM cũng đã thu hút hàng chục triệu lượt người dân từ các nơi đến khám chữa bệnh.

Điều đáng ghi nhận, trong số người dân đến khám chữa bệnh cũng có nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài tìm đến các cơ sở y tế để khám, tầm soát và điều trị bệnh.

sgito2.jpg
Hợp tác thỏa thuận giữa ALMA Resort hay Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong nước và khách du lịch quốc tế về nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ.

Trước yêu cầu của thực tiễn, hai ngành y tế và du lịch đã phối hợp nghiên cứu, tiếp cận cũng như thúc đẩy phát triển du lịch y tế.

Hợp tác thỏa thuận giữa ALMA Resort hay Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong nước và khách du lịch quốc tế về nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khoẻ.

Đến tham dự buổi lễ với sự hiện diện của ông Phạm Thế Đồng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO; ThS.BS Nguyễn Nương Minh Ngà – Tổng Giám đốc Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO; lãnh đạo các khoa/phòng toàn Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO; và Mr Amir Ohayon – Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh và tiếp thị – Đại diện Khu nghỉ dưỡng cao cấp ALMA; Mr Yaniv Wetzler – Phó Chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh – Đại diện Khu nghỉ dưỡng cao cấp ALMA.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top